8/18/2018 12:00:00 AM GMT+7

Trao giải tuần 3 – cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học Lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên”

TTBD - Căn cứ kết quả vòng thi tuần 3 của Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên”, vào ngày 17/8/2018, tại Hội trường UBND phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ trao giải cho 05 thí sinh có kết quả dự thi xuất sắc nhất tuần 3 Cuộc thi.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Tuấn Anh – Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, cùng hơn 50 bạn cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên thành phố Thủ Dầu Một.

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi lễ



Đạt điểm thi tối đa với thời gian 54 giây, thí sinh Nguyễn Thùy Trang đơn vị Đoàn khối Các cơ quan đã xuất sắc đạt Giải Nhất Tuần 3, Giải Nhì thuộc về thí sinh Bùi Quang Duy đơn vị Đoàn khối Doanh nghiệp; Giải Ba thuộc về Thí sinh Võ Ngọc Thanh Vy đến từ đơn vị Đoàn khối Các cơ quan; 02 Giải Khuyến khích thuộc về 02 thí sinh đến từ đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một là Hà Minh Bảo Toàn và Đỗ Nguyễn Đức Lợi.



 

Trao giải cho các thí sinh có kết quả dự thi xuất sắc nhất tuần 2 của Cuộc thi


Đến thời điểm hiện tại, Cuộc thi đã nhận được 3.395 lượt đăng ký và 2.584 lượt thí sinh tham gia. Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá chất lượng thí sinh tham gia Cuộc thi ngày càng được nâng cao, với những đáp án chính xác hơn và thời gian hoàn thành bài thi ngày càng nhanh hơn.

 

Đồng thời nhằm tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, thanh niên tiếp tục hưởng ứng và tham gia Cuộc thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục kéo dài thời gian Cuộc thi thêm 03 Tuần từ ngày 19/8 đến hết ngày 10/9/2018.

 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đánh giá cao sự hưởng ứng nhiệt tình và các kết quả dự thi xuất sắc của các đơn vị, các thí sinh trong tuần vừa qua. Mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tích cực tham gia hơn nữa, có sự nghiên cứu, chuẩn bị kiến thức tốt hơn, hoàn thành bài thi trong thời gian ngắn nhất; đề nghị các thí sinh và các đơn vị Huyện, Thị, Thành đoàn và đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục có nhiều hình thức tuyên truyền, triển khai hiệu quả cuộc thi đến đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia trong các tuần thi tiếp theo. Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong ĐVTN” vẫn đang tiếp tục diễn ra trong 3 tuần tiếp theo.



CTV Phúc Hậu (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49282506
Hôm nay: 22594
Đang online: 104
Về đầu trang