8/2/2018 12:00:00 AM GMT+7

Trao giải tuần 1 – Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong ĐVTN” năm 2018

TTBD - Sáng nay, ngày 02/8, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức trao giải tuần 1 của Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong đoàn viên thanh niên” nhằm biểu dương những thí sinh có kết quả dự thi xuất sắc nhất.

Dự lễ trao giải có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Thảo – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; các đồng chí là đại diện các phòng, ban chuyên môn Tỉnh đoàn; cùng những cá nhân xuất sắc đã đạt các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích trong tuần thi thứ nhất của Cuộc thi.

 

Qua 1 tuần phát động và tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong đoàn viên thanh niên” (từ ngày 22 đến 29/7), Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 1.103 lượt đăng ký với 834 lượt thí sinh tham gia. Những đơn vị có số lượng thí sinh tham gia đông đảo nhất là Thành đoàn Thủ Dầu Một (299 lượt), Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một (204 lượt), Thị đoàn Bến Cát (168 lượt) và Thị đoàn Dĩ An (144 lượt)...

 

Đặc biệt trong tuần đầu tiên này, tất cả các thí sinh đạt giải đều đến từ đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một và cùng đạt số điểm tối đa là 30. Với thời gian trả lời câu hỏi nhanh nhất (1 phút 26 giây), đồng chí Nguyễn Kim Lê đã xuất sắc giành  giải Nhất Tuần 1; giải Nhì, giải Ba và 2 giải Khuyến khích lần lượt thuộc về các đồng chí Đỗ Thị Mai Hậu (1 phút 27 giây), Lê Hoàng Anh (1 phút 29 giây), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (2 phút 09 giây) và Nguyễn Minh Tuấn (2 phút 40 giây).

 

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất tuần


Đồng chí Đỗ Thị Mai Hậu, đại diện cho các thí sinh đoạt giải, chia sẻ: “Cuộc thi đã tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị đến đông đảo đoàn viên thanh niên; góp phần đưa Nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống và hiện thực hoá những điều mà Nghị quyết đã đề ra. Nội dung của Cuộc thi khá sát thực tế và gần gủi với đoàn viên thanh niên. Để thi đạt được kết quả tốt hơn, các thí sinh nên nghiên cứu các tài liệu mà Ban Tổ chức đã đăng tải trên Website của Cuộc thi, nắm vững các ý trọng tâm, liên hệ thực tiễn và thường xuyên cập nhật, theo dỗi các thông tin thời sự trong nước, trong tỉnh và các thông tin của tổ chức Đoàn - Hội - Đội”.

 

 

 

 Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn chụp hình lưu niệm với thí sinh Nguyễn Kim Lê đạt giải nhất tuần


Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao sự hưởng ứng nhiệt tình và các kết quả dự thi xuất sắc của các đơn vị, các thí sinh trong tuần vừa qua. Mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tích cực tham gia hơn nữa, có sự nghiên cứu, chuẩn bị kiến thức tốt hơn, hoàn thành bài thi trong thời gian ngắn nhất; đề nghị các thí sinh và các đơn vị huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục có nhiều hình thức tuyên truyền, triển khai hiệu quả cuộc thi đến đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia trong các tuần thi tiếp theo. Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong ĐVTN” vẫn đang tiếp tục diễn ra trong 3 tuần tiếp theo.

 

 


Ban tổ chức cuộc thi chụp hình lưu niệm với các thí sinh xuất sắc nhất tuần

 

Các đơn vị thực hiện tuyên truyền, triển khai và vận động đoàn viên, thanh niên tham gia. Trong đó, trọng tâm thực hiện điểm các tuần thi gồm:

+ Tuần 1 (Từ ngày 22/7 - 28/7/2018): Giao Thị đoàn Bến Cát phát động điểm, các đơn vị tham gia cao điểm trong tuần gồm: Dĩ An, Bàu Bàng, Cao su Phước Hòa, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương.


+ Tuần 2 (Từ ngày 29/7 - 04/8/2018): Giao Thị đoàn Thuận An phát động điểm, các đơn vị tham gia cao điểm trong tuần gồm: Phú Giáo, ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại học Bình Dương, Đai học Thủy Lợi.


+ Tuần 3 (Từ ngày 05/8 - 11/8/2018): Giao Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên phát động điểm, các đơn vị tham gia cao điểm trong tuần gồm: Tân Uyên, Đoàn TN Công ty CS Dầu Tiếng, Đoàn TN CS PCCC, Đoàn khối các cơ quan.


+ Tuần 4 (Từ ngày 12/8 - 18/8/2018): Giao Đại học Thủ Dầu Một phát động điểm, các đơn vị tham gia cao điểm trong tuần gồm: Thành đoàn Thủ Dầu Một, Dầu Tiếng, Đoàn khối Doanh nghiệp, Đoàn TN Công an Tỉnh, Cao đẳng Y tế.

 

CTV Phúc Hậu (HT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49273380
Hôm nay: 13468
Đang online: 75
Về đầu trang