2/28/2021 12:00:00 AM GMT+7

Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam thăm hỏi, động viên các Câu lạc bộ SOS

TTBD - Tối ngày 28/02/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các bạn thuộc Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Anh em hỗ trợ người dân về đêm tỉnh Bình Dương và Câu lạc bộ SOS sơ cấp cứu tai nạn giao thông thị xã Tân Uyên nhân dịp đầu xuân Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tham gia đoàn có Đ/c Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Bình Dương; Đ/c Nguyễn Thành Lâm - Phó Ban Phong trào Tỉnh đoàn, Ủy viên BTK Hội LHTN VN tỉnh, các đồng chí Đại diện các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn.

 

 

 


 

Đ/c Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Bình Dương thăm hỏi, động viên các bạn


Tại đây, đoàn đã có dịp thăm hỏi, chúc tết đầu năm và chia sẻ những khó khăn cùng các bạn hội viên của Câu lạc bộ nói riêng và thành viên các CLB SOS nói chung trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, nhằm khích lệ tinh thần và san sẻ đã trao tặng các phần quà và lì xì đầu năm mới đến với các hội viên Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện “Anh em hỗ trợ người dân về đêm” tỉnh Bình Dương và Câu lạc bộ SOS Tân Uyên.

 

 


 

Đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Bình Dương trao quà tặng.


Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện "Anh em hỗ trợ người dân về đêm" được thành lập từ ngày 15/07/2020 gồm 09 thành viên (01 Chủ nhiệm, 01 Phó chủ nhiệm và 07 thành viên), sau hơn 06 tháng hoạt động số lượng thành viên CLB đã tăng lên gần 20 thành viên.

 


 

Các thành viên Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện "Anh em hỗ trợ người dân về đêm" đang thực hiện nhiệm vụ sơ cấp cứu tai nạn giao thông

 


 

Các thành viên Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện "Anh em hỗ trợ người dân về đêm" đang thực hiện nhiệm vụ vá xe miễn phí

 


 

Các thành viên Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện "Anh em hỗ trợ người dân về đêm" đang thực hiện nhiệm vụ đưa người dân về nhà khi xe gặp sự cố


Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện "Anh em hỗ trợ người dân về đêm" là Câu lạc bộ trực thuộc Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương, hoạt động theo điều lệ hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và quy chế của Câu lạc bộ đã được Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh thông qua. Nhiệm vụ chính của Câu lạc bộ là tổ chức các hoạt động hỗ trợ người dân về đêm tại các tuyến đường từ Ngã tư Phú Lợi đến Ngã sáu An Phú (tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn) và các tuyến đường lân cận, các hoạt động chính bao gồm: vá xe, sửa xe, đưa người say sỉn về nhà và hỗ trợ sơ cấp cứu,... cho người dân gặp vấn đề trên tuyến đường nêu trên. Đến nay đã xử lý được hơn 450 vụ hỗ trợ vá xe, đưa người say sỉn về nhà, giữ hiện trường các vụ tai nạn giao thông, sơ cấp cứu tai nạn giao thông.

 

Thành Lâm (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49278475
Hôm nay: 18563
Đang online: 85
Về đầu trang