11/21/2022 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xã hội cho các đội công tác xã hội thanh niên năm 2022

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần XI, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Sáng ngày 01/11/2022, Thành đoàn - Hội LHTN thành phố phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác xã hội cho các Đội công tác xã hội thanh niên thành phố Thuận An năm 2022 cho 100% các đội Công tác xã hội Thanh niên trên địa bàn thành phố

Tham gia chương trình, về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Phương – Phó Trưởng Phòng BTXH – Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương. Về phía Thành đoàn – Hội LHTN VN Thành phố, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thanh Luật – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố, đồng chí La Hải Dương – UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN VN Thành phố; đồng chí Trần Phước Tú Uyên – UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN VN Thành phố, cùng với đó là sự tham gia của hơn 100 bạn ĐVTN là thành viên các Đội Công tác xã hội thanh niên trên địa bàn thành phố.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Luật – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố phát biểu tại Hội nghị


Tại Hội nghị, các bạn ĐVTN đã được nghe bà Nguyễn Thị Phương – Phó Trưởng Phòng BTXH – Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tập huấn các nội dung về nghiệp vụ Công tác xã hội cần thiết cho thanh niên, vai trò Đội Công tác xã hội thanh niên, các dịch vụ công tác xã hội, các kỹ năng Công tác xã hội cần thiết,... Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng giải đáp trực tiếp các câu hỏi của các ĐVTN đặt ra tại hội nghị.

 

 

 

 

 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền


Đây là một trong những hoạt động quan trọng, nhằm cung cấp những kiến thức cần thiết về nghiệp vụ Công tác xã hội cho các Đội Công tác xã hội thanh niên trên địa bàn. Qua buổi tập huấn, các Đội Công tác xã hội thanh niên đã nắm được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tiếp tục triển khai các dịch vụ công tác xã hội tại cơ sở, hỗ trợ các thanh niên yếu thế và tuyên truyền những sách sách hỗ trợ đến cho thanh niên và người dân trên địa bàn.


CTV Xuân Lợi (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49281722
Hôm nay: 21810
Đang online: 79
Về đầu trang