7/22/2022 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, thanh niên năm 2022

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022); Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tp Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tối ngày 21/7/2022, Ban Thường vụ đoàn phường Bình Chuẩn tổ chức chương trình đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với lãnh đạo Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với chủ đề “Thanh niên với Đảng – Đảng với Thanh niên”.

 

 

Đại biểu tham dự Chương trình

 

Tham dự chương trình có đ/c Tôn Quang Vinh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT UBND phường; đ/c Đỗ Huỳnh Tú Anh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng Khối vận phường; đ/c Huỳnh Thanh Nga – Phó Bí thư Đảng ủy, CT Hội Đồng Nhân Dân phường; đ/c Trần Hùng Cường – Ủy viên Thường vụ, trưởng công an phường; đ/ c Trương Tấn Bình – Phó CT UBND phường; đ/c Nguyễn Thị Phương – CT UBMTTQ Việt Nam phường; đ/c Phan Minh Tiến – Bí thư đoàn phường, CT HĐĐ phường; đ/c Đỗ Hoàng Duy – Phó Bí thư đoàn phường, CT Hội LHTN Việt Nam phường và sự có mặt của hơn 120 bạn đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường tham dự.


Qua tiếp nhận các ý kiến của các đoàn viên, hội viên gửi về văn phòng đoàn phường đã tổng hợp và báo cáo bằng văn bản tại hội nghị 10 câu hỏi liên quan về công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Bình Chuẩn nói riêng và thành phố Thuận An nói chung.

 

 

Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn đại biểu


Trong chương trình, các bạn đoàn viên, hội viên đã đặt được 11 câu hỏi xoay quanh các liên quan đến công tác Đảng, chính quyền và các chính sách hỗ trợ cho Thanh niên, các hoạt động cho đoàn viên, hội viên trong thời gian tới để phù hợp định hướng phát triển của địa phương. Thực trạng công tác phát hiện giới thiệu quần chúng, đào tạo nguồn, bồi dưỡng đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên tại địa phương; những khó khăn, vướng mắc trong công tác phát triển Đảng hiện nay, đặc biệt là đối với đoàn viên sinh hoạt tại chi đoàn khu phố; công tác xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức, xây dựng hạt nhân nòng cốt phong trào Đoàn... Đồng thời các chi đoàn cũng đã chủ động đề xuất những giải pháp tháo gỡ những khó khăn xoay quanh các công tác Đoàn tại các chi đoàn có ít đoàn viên để phù hợp với tình hình thanh niên tại địa phương trong thời gian tới.

 

 

 

 

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi

 

Chương trình nhằm trao đổi, phổ biến những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác thanh niên hiện nay; đối thoại về những vấn đề liên quan mật thiết đến đoàn viên, thanh niên được đoàn viên, thanh niên quan tâm, giải pháp phát triển Đảng viên từ đối tượng thanh niên công nhân và đặc biệt là Luật Thanh niên năm 2020.



Qua đó, giúp các bạn hiểu rỏ hơn về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đây là cơ hội, cũng là cầu nối giữa Đoàn thanh niên với cấp ủy, chính quyền trao đổi nhằm phát huy những mặt tích cực, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc từ đó nâng cao chất lượng phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

 

CTV Mỹ Tuyền (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49272728
Hôm nay: 12816
Đang online: 66
Về đầu trang