2/26/2021 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

TTBD - Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2021), vào sáng ngày 26/02/2021, Ban Thường vụ Thành đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế thành phố, CLB Thầy thuốc trẻ Thành phố.

Đây là dịp để cả xã hội tôn vinh, bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của đội ngũ thầy thuốc. Đặc biệt là ngành y tế đã dồn sức tập trung cho công tác phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.


Tại đây, Đ/c Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn tập thể Đoàn cơ sở, y bác sỹ của Trung tâm y tế, thành viên CLB Thầy thuốc trẻ trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng với tổ chức Đoàn trong thực hiện các chương trình, phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ.


Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của Ngành, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Trung tâm y tế là đoàn viên thanh niên, thành viên của câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

 

 

 

Ban Thường vụ Thành Đoàn Thủ Dầu Một tặng thư và hoa chúc mừng Đoàn cơ sở Khối Y tế

 

 

 

 

 

Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một thăm hỏi, tặng thư và hoa chúc mừng cho CLB Thầy thuốc trẻ

 

CTV Thanh Trúc (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49277286
Hôm nay: 17374
Đang online: 72
Về đầu trang