3/23/2021 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Ban Quản lý dự án và Đầu tư xây dựng thành phố trao tặng công trình hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021

TTBD - Sáng ngày 22-3, tại Trường tiểu học Phú Hòa 3, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội thiếu nhi vui khỏe" năm học 2020 - 2021 do Liên đội tiểu học Phú Hòa 3 tổ chức, Chi đoàn Ban Quản lý dự án và Đầu tư xây dựng thành phố trao tặng 02 phần học bổng cho 02 em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia buổi lễ về phía nhà trường, có bà Lê Thị Kim Thúy – Hiệu trưởng Trường tiểu học Phú Hòa 3; ông Lưu Đình Nghĩa – Hội trưởng phụ huynh học sinh, giáo viên Tổng phụ trách Đội, Bí thư chi đoàn nhà trường và các thầy, cô là giáo viên chủ nhiệm của các em học sinh được trao học bổng. Về phía Chi đoàn Ban Quản lý dự án, có đồng chí Thượng Văn Cảnh – Bí thư Chi đoàn, cùng các đồng chí đại diện đoàn viên Chi đoàn.

 

Tại chương trình, Đại diện Chi đoàn Ban Quản lý dự án đã trao tặng 02 phần học bổng là 02 chiếc xe đạp cho 02 em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt với tổng kinh phí trị giá 04 triệu đồng.

 

Ðây là một trong các chương trình hoạt động phong trào chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) của Chi đoàn, nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, hiếu học có thành tích tốt trong học tập, nhằm động viên tinh thần giúp các em cố gắng phấn đấu rèn luyện, phát huy trong quá trình học tập, đồng thời giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

Đại diện Chi đoàn Ban QLDA và ĐTXD TP. Thủ Dầu Một trao học bổng cho các em đội viên, học sinh

 

CTV Đăng Huy (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49163686
Hôm nay: 8761
Đang online: 111
Về đầu trang