3/30/2021 12:00:00 AM GMT+7

Phú Lợi: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

TTBD - Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) của Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường. Tối ngày 26/3/2021, tại Hội trường UBND phường, Đoàn phường Phú Lợi đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt cựu cán bộ Đoàn phường Phú Lợi qua các thời kỳ với chủ đề "Đoàn thanh niên Phú Lợi - 17 năm xây dựng và phát triển".

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một. Đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Phạm Minh Thiện - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy - Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Anh Vũ - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương - Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Hùynh Thị Bắc Hạnh - Phó chủ tịch HĐND phường, đồng chí Lại Thái Hoà - Phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Đỗ Xuân Hưng - Chủ tịch UBMTTQVN phường.


Chương trình có sự tham gia của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn phường các nhiệm kỳ I, II, III và đại diện 08 đơn vị kết nghĩa, phối hợp. Về phía Ban thường vụ Đoàn phường có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn phường, đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó bí thư Đoàn phường, cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành và Bí thư 21 chi đoàn trực thuộc.


Chương trình đã ôn lại truyền thống 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 17 năm xây dựng và phát triển của Đoàn thanh niên phường Phú Lợi. Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng và thân tình, được lắng nghe những chia sẻ của các anh chị cựu cán bộ Đoàn thông quá các bài hát tự sáng tác và biểu diễn, xem video ôn lại truyền thống và kỷ niệm, cắt bánh kem mừng sinh nhật Đoàn.


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Minh Thiện - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy - Bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu: “Chương trình diễn ra đúng vào thời điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa thành công rất tốt đẹp; các cấp, các ngành đang tích cực, khẩn trương xây dựng chương trình hành động, kế hoạch triển khai thực hiện để sớm đưa Nghị quyết của Đại hội vào cuộc sống; cả nước đang tích cực chuẩn bị cho cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vào ngày 23/5 tới đây. Đông thời, cũng là thời gian mà TP.TDM chúng ta đã vừa vượt qua và chiến thắng đợt dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, chương trình hôm nay lại càng có thêm ý nghĩa. Thông qua các hoạt động thực tiễn, tổ chức Đoàn các cấp, đặc biệt là Đoàn thanh niên phường Phú Lợi chúng ta, tuổi còn non trẻ, 17 năm xây dựng và phát triển, hơn 3 nhiệm kỳ qua, Đoàn thanh niên phường đã luôn có được những cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt huyết và có tâm với công tác Đoàn. Các cán bộ Đoàn và đoàn viên địa phương ở từng thời kỳ, từng giai đoạn có khác nhau, nhưng đều có ý chí và nhiệt tình trong hoạt động phong trào, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng, chính quyền giao cho. Nhiều năm liền, Đoàn thanh niên phường luôn được Đoàn cấp trên ghi nhận, đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó, có 02 năm liên tục là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua sô 2 khối phường. Các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Đoàn phường qua các nhiệm kỳ, dù có chuyển công tác, vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho Đoàn, điều đó được chứng minh bởi sự có mặt của quý đại biểu tại chương trình này. Đảng ủy luôn tin tưởng vào tuổi trẻ địa phường và Ban chấp hành Đoàn phường và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy kết quả đạt được, cũng hy vọng các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tiếp tục là hậu phương để góp ý và hướng dẫn cho các thế hệ cán bộ Đoàn trong tương lai”.


Tại chương trình Ban Chấp hành Đoàn phường khoá III đã tặng quà tri ân cho các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn phường qua các nhiệm kỳ. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn phường cũng đã trao tặng giấy khen cho 12 cá nhân là cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 


BCH Đoàn phường khóa III tri ân các đồng chí Nguyên Bí thư, Phó bí thư Đoàn phường Phú Lợi qua các thời kỳ

 


2: Tri ân các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, các đồng chí nguyên Ủy iên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn phường qua các thời kỳ

 


Tặng quà lưu niệm cho các đơn vị kết nghĩa, phối hợp

 


BCH Đoàn phường tặng giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuỗi hoạt động th đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn

 


Tặng quà lưu niệm 90 năm thành lập Đoàn cho các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn, lãnh đạo địa phương

 


Đồng chí Phạm Minh Thiện - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo

 


Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường tặng hoa chúc mừng chương trình

CTV Lan Anh (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49248848
Hôm nay: 13897
Đang online: 85
Về đầu trang