1/12/2022 12:00:00 AM GMT+7

Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động năm 2022

TTBD - Ngày 11/01/2022, Ban Giám đốc và Tổ Công đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức người lao động năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Lý – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương; Đ/c Nguyễn Phan Thái Anh – UV.BCH Đảng uỷ cơ quan Tỉnh đoàn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà Thiếu nhi và Đ/c Huỳnh Anh Vũ – UV.BCH Công đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Tổ trưởng Tổ Công đoàn cùng với sự có mặt của 14 viên chức, người lao động của Nhà Thiếu nhi tỉnh.

 

 

 

Quang cảnh Hội nghị


Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với Nhà Thiếu nhi tỉnh do dịch bệnh Covid-19 bùng phát kéo dài, diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh và tình hình biến động về nhân sự tại đơn vị đã ảnh hưởng không ít đến các hoạt động của Nhà Thiếu nhi.Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của Chi bộ, Ban giám đốc, Công đoàn, đoàn thanh niên và toàn thể viên chức, người lao động của Nhà Thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

 

 

 

 

Một số hình ảnh Đại biểu phát biểu tại Hội nghị


Bám sát chương trình công tác đề ra từ đầu năm, lãnh đạo đơn vị đã điều hành, phát huy tính năng động sáng tạo của các bộ phận cũng như cá nhân tích cực thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn, duy trì tổ chức định kỳ, thường xuyên, hiệu quả các hoạt động, tạo được những điểm tích cực trong phong trào thiếu nhi của tỉnh, của đơn vị. Được đánh giá là đơn vị xuất sắc, nhận bẳng khen của Trung ương Đoàn trong hệ thống các Nhà Thiếu nhi toàn quốc, cờ đơn vị xuất sắc của Hội đồng Đội Trung ương.


Vai trò tổ chức Công đoàn thực hiện tốt trách nhiệm là người đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho viên chức và người lao động. Qua đó thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chính quyền trao đổi, giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của đoàn viên công đoàn góp phần ổn định tình hình trong đơn vị.

 

 

 

Đ/c Nguyễn Phan Thái Anh – UV.BCH Đảng uỷ cơ quan Tỉnh đoàn, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà Thiếu nhi phát biểu tại Hội nghị


Tại hội nghị, nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp làm rõ thêm kết quả đạt được năm 2021, bàn về một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2022. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Phan Thái Anh – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà Thiếu nhi đánh giá cao những kết quả của tập thể viên chức, người lao động đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm vừa qua. Để thực hiện tốt nghị quyết năm 2022 đồng chí yêu cầu Tổ Công đoàn phối hợp với Ban Giám đốc tiếp tục tuyên truyền trong viên chức, người lao động về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, các văn bản liên quan đến thực hiện quy chế dân chủ; tiếp tục vận động cán bộ đảng viên không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao; phối hợp tốt với thủ trưởng cơ quan chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho viên chức, người lao động trong cơ quan. Mỗi viên chức, người lao động cơ quan cần phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tăng cường phối hợp, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với các sự kiện chính trị của đất nước, của tổ chức Đoàn – Đội bằng những việc làm cụ thể, thiết thực,… nhằm tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị đề ra.

 

 

 

Đ/c Huỳnh Anh Vũ – UV.BCH Công đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Tổ trưởng Tổ Công đoàn phát biểu tại Hội nghị


Hội nghị đã tiến hành công bố Quyết định công nhận lao động tiên tiến và khen thưởng các cấp cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021, đồng thời trao quà tặng cám ơn cho các viên chức, người lao động nghỉ việc, chuyển công tác.

 

Một số hình ảnh khen thưởng và tặng quà tại Hội nghị:

 

 

 

 

 


Huỳnh Vũ – Tiến Đạt (TL)

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49284216
Hôm nay: 245
Đang online: 68
Về đầu trang