11/20/2022 12:00:00 AM GMT+7

Ngày Hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng" năm 2022

TTBD - Sáng ngày 20/11/2022, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” - năm 2022 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức (phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên).

 

Quang cảnh Chương trình

 

Chương trình với sự phối hợp đồng hành của Chi đoàn Khối Y tế, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã, Công ty TNHH Bao bì Vĩnh Thành, Tiệm vàng Thiên Lộc và Phòng khám Đa khoa Thuận Thảo đã tổ chức thăm khám, phát thuốc miễn phí kết hợp các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể cho thanh thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.


Tại Ngày hội, Ban Thường vụ Thị đoàn cùng các đơn vị đồng hành, tài trợ trao tặng Công trình “Sân mới cho em” – sửa chữa, lát gạch sân chơi thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức trị giá 15 triệu đồng; trao 30 phần quà và thăm khám, phát thuốc cho các em thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm trị giá 25 triệu đồng.

 

 

Ban Thường vụ Thị đoàn cùng các đơn vị đồng hành, tài trợ trao tặng Công trình “Sân mới cho em”

 

 

 

 

Trao tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm

 

 

 

Thăm khám, phát thuốc cho các em thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm


Với tổng kinh phí thực hiện 40 triệu đồng, Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” – năm 2022 đã góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là đội ngũ Thầy thuốc trẻ trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Ban Thường vụ Thị đoàn trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Bao bì Vĩnh Thành, Tiệm vàng Thiên Lộc và Phòng khám Đa khoa Thuận Thảo đã dành tình cảm, đồng hành cùng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã Tân Uyên trong suốt thời gian qua. Mong rằng, trong thời gian tới, sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chăm sóc của Quý đơn vị đối với các em thanh thiếu nhi, đặc biệt là thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

 

 

Đ/c Trần Thiện Lộc - Bí thư Thị Đoàn Tân Uyên trao thư cảm ơn các đơn vị đồng hành

 

 

Ảnh lưu niệm Ngày Hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng" năm 2022


Ban Thường vụ Thị đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ Chi đoàn Y tế và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ đã đến thăm khám cho các em thanh thiếu nhi đang sinh sống tại Trung tâm có sức khoẻ, an tâm đến trường.

 

Tuổi trẻ Tân Uyên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48662697
Hôm nay: 8863
Đang online: 92
Về đầu trang