8/29/2017 12:00:00 AM GMT+7

Liên hoan Khiêu vũ “Bước nhảy hồng” lần thứ IV, năm 2017

TTBD - Tối ngày 27 tháng 8, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức Liên hoan Khiêu vũ “Bước nhảy hồng” lần thứ IV, năm 2017 cho 18 câu lạc bộ khiêu vũ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Thành phố Hồ Chí Minh tham gia.

Đến dự Liên hoan có đồng chí Phạm Văn Sơn Khoa – Phó Trưởng ban Thanh niên Trường học Tỉnh Đoàn; Biên đạo múa Phan Thanh Hùng - Hội viên Hội Nghệ sĩ múa Việt Nam; Ông Đặng Xuân Văn – giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh và gần 200 vũ sư, vũ công, hội viên các Câu lạc bộ Khiêu vũ trong và ngoài tỉnh.


Liên hoan với hai nội dung: Khiêu vũ tập thể theo nhạc tour và giao lưu từng cặp đôi vũ công của các Câu lạc bộ. Trong chương trình đã có 17 cặp đôi tham gia phần biểu diễn giao lưu. Các vũ công đã có sự chuẩn bị chu đáo về bài diễn, trang phục đặc sắc, kỹ thuật điêu luyện đã cuốn hút khán giả qua từng bước nhảy. Các vũ điệu: Chachacha, rumba, valse, tango, paso doble, slow, samba … với nhiều cung bậc cảm xúc đại diện cho phong cách, trường phái khiêu vũ khác nhau đã tạo ra đêm nhạc nhiều màu sắc.

 


 

 

Các vũ công tham gia phần khiêu vũ tập thể tại Liên hoan

Với chất lượng bài diễn chuyên nghiệp, phong cách thể hiện đặc sắc trên sân khấu, để ghi nhận những đóng góp tích cực và động viên khích lệ tinh thần các vũ công, Ban Tổ chức đã trao khen thưởng cho các cặp đôi được bình chọn nhiều nhất theo các tiêu chí của chương trình đưa ra.

 


 

Ban Tổ chức trao khen thưởng cho các cặp đôi, tập thể Câu lạc bộ thể hiện nội dung bài diễn xuất sắc tại Liên hoan


Kết quả Liên hoan: Có 03 giải Cặp đôi đạt giải bài diễn xuất sắc nhất thuộc về Cặp đôi Văn Quân & Phương Chi – CLB Khiêu vũ Phan Văn Quân, cặp đôi Thanh Hồng & Thanh Thủy – CLB Khiêu vũ Hồng Thủy tỉnh Bình Phước, cặp đôi Anh Đức & Mai Thi - CLB Khiêu vũ Tuyết Hương, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh; Giải Cặp đôi có trang phục đẹp nhất Trung Lai & Ngọc Dung – CLB Khiêu vũ Trung Lai; Giải Phong trào dành cho Thiếu nhi: Tập thể CLB Khiêu vũ Quốc tế - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh; Giải Phong trào dành cho người lớn tuổi: Tập thể CLB Khiêu vũ Tiếng Xưa, huyện Phú Giáo.


Chương trình đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần, thúc đẩy các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung và bộ môn khiêu vũ nói riêng, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hấp dẫn. Đây là dịp để các CLB khiêu vũ trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tạo dựng phong trào rèn luyện sức khỏe và sáng tạo trong bộ môn nghệ thuật khiêu vũ cho mỗi hội viên.


CTV Quang Tiến (MH)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49271148
Hôm nay: 11236
Đang online: 128
Về đầu trang