11/29/2022 12:00:00 AM GMT+7

Liên đội TH Dĩ An C: Sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” năm 2022

TTBD-Nhằm giúp các em thiếu nhi hiểu rõ hơn về vấn đề này, Sáng ngày 28/11/2022, Liên đội trường Tiểu học Dĩ An C phối hợp với Trung tâm giáo dục Tương Lai Việt tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” và “Xây dựng văn hóa ứng xử trong nhà trường” năm 2022.

Tuổi học trò luôn là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Thế nhưng, có một vấn nạn đang xảy ra và ngày càng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng hiện nay chính là nạn bạo lực học đường. Đây là một vấn đề vô cùng nhức nhối, đã và đang trở nên đáng lo ngại bởi lẽ nó gây ảnh hưởng xấu và có sự tác động sâu sắc đối với thế hệ trẻ, vì vậy cần phải có biện pháp để khắc phục, trả lại môi trường học đường trong sáng, lành mạnh cho học sinh


Đến tham dự với buổi sinh hoạt chuyên đề, anh Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc công ty TNHH sự kiện và giáo dục Tương lai Việt đã chia sẽ đến các em học sinh toàn trường về chuyên đề này.

 



Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề

 

Nạn bạo lực học đường tuy không phải là vấn đề mới nhưng nó có ảnh hưởng cũng như tác động xấu đối với toàn xã hội. Qua buổi sinh hoạt chuyên đề nhà trường mong muốn rằng mỗi bạn thiếu nhi, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy luôn có ý thức học tập rèn luyện, trau dồi đạo đức trở thành con ngoan - trò giỏi - bạn tốt - thành người có ích cho xã hội, nâng cao ý thức của chính mình cũng như những người xung quanh để ngăn chặn hành vi bạo lực, trả lại cho học đường môi trường phát triển lành mạnh.


CTV Quang Tuyên (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49263710
Hôm nay: 3798
Đang online: 55
Về đầu trang