10/30/2021 12:00:00 AM GMT+7

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi Thị Đoàn Tân Uyên năm 2021

TTBD - Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh trên các lĩnh vực. Ngày 29/10/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi cuối năm 2021 của Thị Đoàn Tân Uyên.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Đoàn kiểm tra do đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương làm Trưởng Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn.


Tiếp Đoàn kiểm tra, về phía đại diện Thị ủy có đồng chí Phạm Ngọc Dung - Phó Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Lê Hữu Bảo - Bí thư Thị Đoàn Tân Uyên; cùng các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở, Chi đoàn trực thuộc và toàn thể cán bộ Thị đoàn.


Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Thị Đoàn Tân Uyên đã thông qua Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 của đơn vị, tóm tắt các chỉ tiêu công tác trong năm, chỉ tiêu nhiệm kỳ 2017 - 2022. Theo đó năm 2021, Tân Uyên là một trong các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên Thị Đoàn đã sáng tạo, áp dụng nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác phòng chống dịch; về công tác nhân sự và chuẩn bị cho Đại hội điểm Thị Đoàn đã xây dựng dự thảo, tiếp tục hoàn thiện kế hoạch để kịp thời tuyên truyền, triển khai Đại hội đúng tiến độ và mục đích đề ra. Bên cạnh đó, đơn vị đã trình bày một số khó khăn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2021 và đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế.

 

 

 

Ban Thường vụ Thị Đoàn trình bày báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021


Trong buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã có nhiều nội dung trao đổi, định hướng hoạt động cho đơn vị, lắng nghe ý kiến đóng góp, chia sẻ từ thực tiễn của các cơ sở Đoàn. Từ hoạt động cụ thể và kiến nghị, đề xuất của đơn vị, Đoàn kiểm tra đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc đồng thời đưa ra định hướng để Đoàn Thanh niên cấp huyện và cấp cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

 

Các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn đánh giá và định hướng công tác trong thời gian sắp tới 


Phát biểu nhận xét và kết luận nội dung kiểm tra, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh,Trưởng Đoàn kiểm tra ghi nhận sự cố gắng, nổ lực của cán hộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, lực lượng tình nguyện viên trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời chỉ đạo đơn vị rà soát lại chỉ tiêu trong năm 2021 để tiếp tục hoàn thiện; phối hợp với cấp uỷ để thành lập câu lạc bộ trung kiên tạo môi trường sinh hoạt chính trị cho các đối tượng cảm tình Đảng. Ngoài ra, cần tập trung thực hiện tốt công tác tuyền truyền, tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, xây dựng lộ trình, nhân sự…Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục, chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên về các biện pháp phòng chống dịch, các điểm mới, điểm nổi bật trên các trang mạng xã hội.

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc


Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao các phần quà bao gồm 1 giải tập thể tham gia tích cực và 3 giải cá nhân trong minigame hưởng ứng Tuần sinh hoạt chính trị cao điểm tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới và 60 năm - Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức. 

 

 

Đại biểu trao quà cho tập thể trường THPT Huỳnh Văn Nghệ 03 cá nhân có đáp án đúng trong minigame

 

Kiều Diễm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49278841
Hôm nay: 18929
Đang online: 89
Về đầu trang