6/10/2021 12:00:00 AM GMT+7

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Huyện Đoàn Phú Giáo 6 tháng đầu năm 2021

TTBD - Sáng 10/6/2021, Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do đồng chí Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện các ban chuyên môn Tỉnh đoàn đã tổ chức kiểm tra trực tuyến công tác đoàn và phong trào thanh niên Huyện đoàn Phú Giáo 6 tháng đầu năm 2021.

Tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra về phía Huyện đoàn Phú Giáo có đồng chí Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí Thư Huyện Đoàn; cùng các đồng chí là Phó Bí thư, cán bộ chuyên trách Huyện đoàn.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí Thư Huyện đoàn đã báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2021. Trong đó, công tác tuyên truyền giáo dục luôn được quan tâm, đầu tư đổi mới nội dung, hình thức, chú trọng truyên truyền trực quan phù hợp với đối tượng, đặc thù của từng cơ quan, đơn vị và trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

 

Trong 6 tháng đầu năm, các cơ sở Đoàn đã triển khai đồng bộ có hiệu quả các công trình, phần việc do Tỉnh Đoàn phát động. Đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động trong tháng thanh niên, trong công tác phòng chống Covid-19, là đơn vị đi đầu trong triển khai thực hiện Đề án đoàn kết tập hợp TNCN&LĐT tỉnh Bình Dương giai đoạn mới,…


Tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, tham gia khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học; tham gia chiến dịch hành quân xanh, liên quân 3 màu áo đạt chất lượng, hiệu quả tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên....

 

Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã đánh giá rất cao và biểu dương những kết quả mà Huyện Đoàn Phú Giáo đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian 6 tháng cuối năm đơn vị tiếp tục khắc phục mọi khó khăn tập trung đồng bộ các giải pháp để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong giao ước thi đua đạt kết quả cao nhất, thực hiện có hiệu quả các mô hình hay, cách làm sáng tạo và đặc biệt là hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2017 - 2022./. 

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

Minh Hằng - Mai Nghĩa (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49270935
Hôm nay: 11023
Đang online: 107
Về đầu trang