11/3/2022 12:00:00 AM GMT+7

Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh năm 2022

TTBD – Chiều ngày 03/11/2022 tại Hội trường Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh năm 2022. Đoàn kiểm tra có đồng chí Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn.

Tham gia Đoàn kiểm tra còn có các đồng chí là UV.BTV, UV.BCH, chuyên viên Văn phòng, các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn. Về phía Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có đồng chí thượng tá Trần Anh Hùng – Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Lê Như Phong – Trợ lý thanh niên, cùng các đồng chí trong Đoàn cơ sở Phòng tham mưu, đại diện các chi Đoàn cơ sở, chi Đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở.

 

 

 

 

Quang cảnh buổi làm việc


Tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Như Phong – Trợ lý thanh niên đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị trong năm 2022. Trong đó nổi bật, Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh đã tham gia tích cực vào các hoạt động do BTV Tỉnh Đoàn tổ chức, thực hiện tốt công tác giáo dục của Đoàn, đặc biệt nổi bật với mô hình “Ngôi nhà 100 đồng” với ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ cho các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đơn vị cũng tích cực các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 

 

Đồng chí Lê Như Phong – Trợ lý thanh niên đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị trong năm 2022


Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã góp ý một số nội dung trong công tác chuyên môn cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

Các đồng chí trong đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc 


Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí thượng tá Trần Anh Hùng – Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm định hướng và hỗ trợ của BTV Tỉnh Đoàn, các ban chuyên môn trong thời gian qua để Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Vì lý do đặc thù của đơn vị, có một số khó khăn trong công tác thực hiện tuy nhiên thời gian qua đơn vị đã hoàn thành tốt nhiều nội dung, chương trình hoạt động thiết thực hiệu quả, đặc biệt với mô hình "Chi đoàn 4 tốt 1 nghiêm”, mô hình “Cắt tóc miễn phí”, mô hình “Đơn vị 3 nhất”…. tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và phát triển.

 

 

Thượng tá Trần Anh Hùng – Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại buổi làm việc


Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh đạt được trong năm 2022, đồng chí đề nghị trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đạt được, đồng thời tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong công tác tham mưu với cấp uỷ để thực hiện nhiều hơn nữa các mô hình cách làm hay và hiệu quả, tích cực tham gia nghiên cứu đóng góp các ý tưởng sáng tạo, hỗ trợ đoàn viên khởi nghiệp sau xuất ngũ, đóng góp vào xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh Bình Dương, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, khắc phục những khó khăn để có các giải pháp ứng dụng công nghệ số vào công tác tổ chức hoạt động.

 

 

Đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu kết luận buổi làm việc

 

Kiều Diễm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49229499
Hôm nay: 17127
Đang online: 73
Về đầu trang