3/27/2021 12:00:00 AM GMT+7

Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh: Đa dạng hóa các công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

TTBD - Hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã sớm xây dựng kế hoạch triển khai, thực hiện các công trình, phần việc cấp tỉnh và Hội trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao tặng công trình 50.000 khẩu trang y tế đến các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc và yêu cầu các đơn vị lập các điểm phát khẩu trang y tế cho người dân, học sinh, sinh viên tại những nơi tập trung đông người như bệnh viện, trường học, các điểm công cộng trong toàn tỉnh nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch COVID-19. Trao tặng 100 thùng mì gói, 100 bao lì xì cho các bạn sinh viên tình nguyện tham gia trực tiếp tại khu cách ly tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Đây là những hoạt động ý nghĩa và hỗ trợ kịp thời trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.


Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã thực hiện công trình “Ngôi nhà tình bạn” đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 01 khu vui chơi tại trường tiểu học Vĩnh Khánh, xa Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang trị giá 60 triệu đồng.


Nhằm chăm lo thiết thực cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón Tết hoạt động thăm, trao tặng 100 quà đã được thực hiện xuyên suốt từ trước Tết Nguyên đán 2021 cho đến sau khi các bạn sinh viên quay lại trường học. Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh đã trao tặng 100 suất học bổng đến với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Trao tặng 100 bao lì xì cho các bạn Sinh viên là Tình nguyện viên tai khu cách ly Đại học Thủ Dầu Một nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các bạn sinh viên khó khăn hiện đang theo học tại các trường trên địa bàn tỉnh.


Tổ chức hành trình “Sinh viên Bình Dương đến với di tích Lịch sử - Văn hóa” năm học 2020 – 2021 cho các sinh viên tiêu biểu trên toàn tỉnh đến với các địa chỉ đỏ của các xã thuộc vùng biên giới của 02 tỉnh Đăk Lăk và Gia Lai. Trong hành trình đã thực hiện công trình trao tặng trao tặng 05 tivi choĐồn biên phòng Bo Heng 747, huyện Buôn Đôn; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thực hiện hơn 500 triệu đồng.


Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã và đang ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bằng những hoạt động cụ thể. Qua đó, giúp hội viên, sinh viên nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần phát huy tính xung kích, sáng tạo của Sinh viên tỉnh Bình Dương trên con đường hội nhập.

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh trao tặng công trình 50.000 khẩu trang y tế đến các cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc

 


Công trình “Nhà tình bạn” tại xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

 


Hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho sinh viên về quê ăn Tết

 


Trao tặng 100 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

 


Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao tặng các bao lì xi đến các bạn TNV thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly Đại học Thủ Dầu Một

 


Hành trình “Sinh viên Bình Dương đến với di tích Lịch sử - Văn hóa” năm học 2020 – 2021

 

CTV Bảo Trâm (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49160439
Hôm nay: 5514
Đang online: 64
Về đầu trang