1/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hội nghị quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên và kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp

TTBD – Sáng ngày 29/12/2021, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị Quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên và kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh. Cùng sự tham dự của đồng chí Tống Xuân Trường - Phó Trưởng Phòng Đoàn thể và các Hội - Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí là Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn; Lãnh đạo các Đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn; các đồng chí Thường trực, các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

 

 

Toàn cảnh hội nghị


Theo Kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn các cấp lần này, BCH, BTV Tỉnh đoàn tập trung quán triệt một số nội dung quan trọng và cần thiết như: công tác xây dựng văn kiện, công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành, thời gian tổ chức Đại hội và một số tỷ lệ cần lưu ý để thực hiện. Đồng thời nhấn mạnh việc đảm bảo thực hiện một số chủ trương, định hướng của Đoàn cấp trên, những chỉ tiêu cần đảm bảo cũng như những tỷ lệ phải lưu ý trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Thảo – UV.BTV, Trưởng ban Tổ chức Kiểm tra Tỉnh đoàn thông qua các nội dung tổ chức Đại hội Đoàn các cấp


Thông qua hội nghị, đội ngũ cán bộ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc kịp thời nắm bắt được những nội dung cơ bản trong kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn cấp mình. Với những thông tin được quán triệt, quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội, các cấp bộ Đoàn phải coi trọng lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đảm bảo đúng quy định, qua đó họp xét rút kinh nghiệm, góp phần tổ chức thành công Đại hội Đoàn cấp Cơ sở và cấp Huyện, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027.


Ảnh toàn bộ Infographic Tuyên truyền Kế hoạch Đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV Thái Nguyên (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49072807
Hôm nay: 15045
Đang online: 62
Về đầu trang