12/19/2018 12:00:00 AM GMT+7

Hội nghị Báo cáo viên – Tuyên truyền viên lần 4 năm 2018

TTBD – Vừa qua, tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội nghị Báo cáo viên – Tuyên truyền viên (BCV – TTV) của Đoàn lần 4 – Năm 2018 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức.

 


 

Quang cảnh Hội nghị

 

Hội nghị với sự tham dự của hơn 300 đại biểu là đồng chí là Trưởng/Phó các phòng/ban, Lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc, người lao động Cơ quan Tỉnh đoàn và hơn 300 đồng chí là cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp, Báo cáo viên - Tuyên truyền viên (BCV – TTV) trong toàn tỉnh; các đồng chí UV BCH Đoàn cấp huyện và tương đương.

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa cảm ơn cho Báo cáo viên Hội nghị Báo cáo viên Hà Thanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Tỉnh


Tại Hội nghị, đại biểu đã được nghe thông tin công tác đối ngoại năm 2018 và một số thông tin về công tác đối ngoại năm 2019. Các sự kiện quốc tế diễn ra tại Bình Dương năm 2018 và vai trò của tuổi trẻ Bình Dương trong Hội nhập quốc tế do Đ/c Hà Thanh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trình bày; nghe giới thiệu một số cách làm hay, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2018 của các cơ sở Đoàn trong tỉnh và Định hướng các nội dung tuyên truyền quý I/2019.

 


Đ/c Nguyễn Thanh Thảo - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn tặng hoa cảm ơn cho Báo cáo viên Hà Trung Thành - Nguyên Hiệu trưởng Trường đoàn Lý Tự Trọng

 

Dịp này, Hội nghị còn được nghe nội dung phương pháp truyền cảm lý tưởng cho thanh niên do Đ/c Hà Trung Thành - Nguyên Hiệu trưởng Trường đoàn Lý Tự Trọng trình bày.

 


Tặng quà cho Báo cáo viên, tuyên truyền viên trả lời đúng câu hỏi thảo luận tại Hội nghị


Qua Hội nghị nhằm trang bị thêm cho cán bộ Đoàn những kiến thức và kỹ năng bổ ích, tạo cơ sở để cán bộ đoàn nghiên cứu, tìm ra những giải pháp hay, phương thức hành động thiết thực và có hiệu quả nhất để tiếp tục lan tỏa và phát triển mạnh mẽ công tác đoàn tại địa phương, đơn vị nói riêng và công tác đoàn trên địa bàn toàn tỉnh cũng như cả nước nói chung.


Minh Hằng – Phúc Hậu

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48652431
Hôm nay: 20019
Đang online: 100
Về đầu trang