11/14/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hành trình 02: Định vị bản thân năm học 2022-2023

TTBD-Sau chương trình khởi động hành trình vào ngày 11/11/2022 tại huyện đảo Phú Quý; Ban chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện Hành trình 002 “Định vị bản thân” tại trường THPT Tân Bình - huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vào 7h30 ngày 14 tháng 11 năm 2022.

Tham dự chương trình, có đại diện Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên; thầy Nguyễn Thế Cường - Bí thư chi Bộ - hiệu trưởng nhà trường và toàn thể học sinh khối 12 của trường THPT Tân Bình.


Tại chương trình, anh Trương Chấn Sang - Ủy viên Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh - chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương đã truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc đến các bạn Đoàn viên, thanh niên, học sinh cả khối 12 của trường THPT Tân Bình. Giúp các bạn trả lời được các câu hỏi thú vị, giải đáp cho câu nói: “Người ta thường phạm phải sai lầm, khi không phân biệt được giữa cái mình thích nhất và giỏi nhất”. Giải đáp giúp các em học sinh về các loại hình thông minh trên thế giới - của Tiến Sĩ Howard Gardner - Đại học Harvard đã phát hiện ra - bất kỳ ai trên đời đều giỏi ít nhất 1 trong các loại hình thông minh.

 

 


Anh Trương Chấn Sang chia sẻ tại chương trình


Trong hành trình này, Ban chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương vận động Trường Đại Học Văn Lang và Trường Đại Học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (trực thuộc tập đoàn giáo dục Văn Lang) trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em Đoàn viên, thanh niên, học sinh khối 12 vượt khó đang học tập tại trường.
Thông qua chương trình, đã giúp các em học sinh hiểu và biết nhiều hơn về các loại hình thông minh, cách xác định và định vị bản thân phù hợp với những ngành nghề nào; cách phát huy năng lực riêng của bản thân để phù hợp với nhu cầu của thị trường trong 04 năm sắp tới.

 

 

 

Trao tặng các suất học bổng

 

CTV Team Sang (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49157328
Hôm nay: 2403
Đang online: 43
Về đầu trang