1/1/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Nông trường Long Tân ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”

TTBD - Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Nông trường Long Tân, chiều ngày 27/11/2021, Đoàn thanh niên Nông trường ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, thực hiện Công trình thanh niên “Quét vôi và Sơn khung sắt đỡ cây xanh” tại khuôn viên nhà làm việc Nông trường.

 

Đoàn viên thanh niên ra quân ngày Thứ bảy tình nguyện

 

Sau hơn 3 giờ làm việc tích cực, nhiệt tình và quyết tâm của hơn 20 Đoàn viên thanh niên đã tiến hành quét vôi trắng hơn gốc 50 cây xanh các loại và sơn sửa hoàn chỉnh các khung sắt làm giá đỡ cho cây xanh tạo sự thông thoáng, sạch đẹp tại khuôn viên trong khu vực nhà làm việc Nông trường.

 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đoàn viên thanh niên nghiêm túc chấp hành mọi quy định nghiêm ngặt về phòng, chống sự lây lan của dịch, đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn tay trước, trong và sau quá trình tham gia hoạt động . Việc quét vôi trắng vào gốc cây nhằm làm mát cho cây xanh vào ngày nắng nóng, làm giảm sự bay hơi nước và phòng tránh được những tác động có hại của thời tiết lạnh giá, đồng thời còn là phương pháp phòng trừ sâu bệnh, nấm bệnh hại cây hữu hiệu.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 



Qua đây, các bạn Đoàn viên thanh niên cũng đã kết hợp tuyên truyền cho toàn thể công nhân lao động ý thức giữ gìn môi trường. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên đoàn Nông trường Long Tân thể hiện sự cống hiến của tuổi trẻ đối với cộng đồng, góp phần phát huy vai trò xung kích, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 

CTV Bích Lệ (KD) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49229409
Hôm nay: 17037
Đang online: 86
Về đầu trang