6/30/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Nông trường Đoàn Văn Tiến: Phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương con CB.CNLĐ có thành tích học tập tốt năm học 2021 - 2022

TTBD - Ngày 24/06/2022, Ban Nữ công Công đoàn phối kết hợp cùng Đoàn TN Nông trường tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng cho các cháu thiếu nhi thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nông trường đến con em của CB.CNLĐ trong toàn Nông trường. Với tổng giá trị phần quà được trao thưởng 16.100.000 đồng.

Tham dự Chương trình có Đ/c Lê Xuân Hiệp – Bí thư Đảng ủy , Giám đốc Nông trường Đoàn Văn Tiến; Đ/c Trần Hải Đảo – Phó Giám đốc Nông trường; Đ/c Trần Thị Ngọc Yến – Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tuyên giáo Nông trường; Đ/c Vũ Sơn Hà – Bí thư Đoàn Nông trường. Cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, các đồng chí là tổ trưởng Công đoàn, tổ trưởng nữ công của 13 tổ trong toàn Nông trường. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 168 em thiếu nhi đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

 

 

Đ/c Lê Xuân Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nông trường trao thưởng cho các em học sinh

 

 

Học sinh đại diện phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ

 


Toàn cảnh cuộc gặp mặt và trao thưởng


Tại chương trình, các em được tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, về các phương thức phòng chống đuối nước, cách bảo vệ bản thân trước những tệ nạn xã hội, đặc biệt là các tệ nạn học đường. Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình đã tạo sân chơi vui nhộn với nhiều trò chơi mang tính giáo dục, sáng tạo để các em được giao lưu, trao đổi và kết bạn. Đây là hoạt động ý nghĩa mang cảm xúc vui tươi, tràn đầy năng lượng sau thời gian dài ảnh hưởng đại dịch covid 19 và kỳ học tập căng thẳng.

 

 

Các em học sinh tham gia trò chơi vận động trong buổi gặp mặt


CTV Quỳnh Trâm (KD)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48656632
Hôm nay: 2798
Đang online: 34
Về đầu trang