1/8/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

TTBD – Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Sáng ngày 13/12/2022 Đoàn Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Nông trường.

Đồng chí Trần Thị Ngọc Yến - Ủy viên Thường vụ Đoàn TN Công ty, Bí thư Đoàn TN Nông trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến đã đến nhà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Huân trên địa bàn xã Định Hiệp để thăm hỏi sức khỏe và tặng quà. Mẹ nói: “Nay thời tiết vào đông, trời se lạnh nên tay chân mẹ đau lắm, đi lại khó khăn hơn”, thế nhưng thấy chúng tôi đến mẹ tươi cười trò chuyện.

 


Đồng chí Trần Thị Ngọc Yến - Ủy viên thường vụ Đoàn TN Công ty, Bí thư Đoàn Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Huân


Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục ĐVTN, CNLĐ truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Việc phụng dưỡng chăm sóc người có công với cách mạnh không chỉ là trách nhiệm mà còn là nghĩa vụ của mỗi chúng ta, nhất là thế hệ trẻ ngày nay.


Trước đó, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tổ chức chương trình Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp cho các cán bộ, ĐVTN của 15 cơ sở đoàn trực thuộc tại phòng họp Đoàn Thanh niên Công ty.


Tham gia buổi tập huấn, các bạn đoàn viên đã được giới thiệu và nắm bắt tổng quan về các phần mềm dùng để thiết kế, xây dựng clip tuyên truyền. Được hướng dẫn trực tiếp cách sử dụng ứng dụng chỉnh sửa video bằng những bước đơn giản giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên có cơ hội thể hiện năng lực phát huy năng khiếu, sở trường, khả năng sáng tạo của mình thông qua việc thiết kế, xây dựng Clip hoạt động công tác Đoàn của đơn vị.

 

 

 

Quang cảnh buổi tập huấn

 

 




Đồng chí Lê Quốc Bảo – Bí thư Đoàn TN Công ty hướng dẫn cách thiết kế, xây dựng Clip tuyên truyền


Việc tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp sẽ giúp những nội dung tuyên truyền được chuyển tải đến người xem thông qua thiết kế xây dựng clip sinh động, ngắn gọn, giúp các đoàn viên, thanh niên tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn.


CTV Như Quỳnh, Ngọc Yến (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49144689
Hôm nay: 10252
Đang online: 93
Về đầu trang