6/26/2022 12:00:00 AM GMT+7

ĐNT Thanh An phối hợp cùng Công đoàn Nông trường tổ chức Lễ trao thưởng cho con CBCN-LĐ đạt thành tích cao trong năm học 2021 - 2022

TTBD – Nhằm tuyên dương các em con CB.CNLĐ học giỏi, chăm ngoan, có tinh thần vượt khó hiếu học. Tạo điều kiện để các em vui chơi, giải trí lành mạnh, giao lưu học hỏi lẫn nhau, đồng thời phát huy trách nhiệm của đơn vị trong việc chăm lo, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Chiều ngày 20/6/2022 Đoàn Nông trường Thanh An phối hợp cùng Công đoàn Nông trường tổ chức Lễ trao thưởng cho 85 em là con CB.CNLĐ đạt thành tích cao trong năm học 2021 - 2022.

Đến dự với buổi lễ có đồng chí Hà Thị Kim Duyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Thanh An ; đồng chí Nguyễn Thị Thúy An – Bí thư Đoàn Nông trường, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường, quý phụ huynh và đặc biệt là 85 em con CB.CNLĐ đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.

 


Đồng chí Hà Thị Kim Duyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường Thanh An phát biểu trong buổi lễ

 

 

 

Các em tham gia trò chơi do các Anh, chị trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường tổ chức

 

Về dự lễ hôm nay ngoài những phần thưởng và bánh kẹo các em được nhận từ phía Công đoàn Nông trường, các em còn được các Anh, chị trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường tổ chức các bài hát tập thề, các trò chơi như : đố vui hại não ‘‘Ai thông minh hơn học sinh cấp 1’’, umbala bum bum, Ai nhanh hơn nào, tam sao thất bản,…. Đây là những món ăn tinh thần mà các Anh, chị trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường giành riêng cho các em. Tổng kinh phí tổ chức hơn 9 triệu đồng.

 

 

 

 

Đại biểu trao thưởng cho các em

 

 

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em


Qua hơn hai giờ tổ chức nhìn các Anh, chị trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường mình đẫm mồ hôi nhưng lòng vui hạnh phúc trong tiếng hò reo vui cười của các em và cùng nhau hứa năm sau các em sẽ cố gắng học thật giỏi để được về đây vui chơi, còn các Anh, chị trong Ban chấp hành Đoàn Nông trường thì sẽ tạo nhiều trò chơi phong phú, đa dạng hơn nữa.


CTV Thúy An (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49263443
Hôm nay: 3531
Đang online: 79
Về đầu trang