6/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức Lễ khai mạc Hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022

TTBD-Ngày 01/6/2022 tại Nhà thiếu nhi Thành phố Dĩ An, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi (TTN) thành phố Dĩ An đã tổ chức Lễ khai mạc Hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Đến dự buổi lễ có đ/c Lê Tuấn Anh – UV.BTV, Chánh Văn phòng Tỉnh Đoàn; đ/c Nguyễn Thanh Liêm – UV.BCH, Phó Trưởng Ban TTN – TH Tỉnh Đoàn; đ/c Ngô Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Dĩ An; đ/c Phạm Văn Bảy – UV.BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo các hoạt động TP; đ/c Trần Văn Tân – Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; đ/c Lâm Hoàng Thùy Trang – Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn, Phó Ban Thường trực BCĐ các hoạt động TTN TP; đ/c Nguyễn Văn Minh – Phó Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo TP; đ/c Nguyễn Thị Vân Khanh – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố. Cùng với đó là các đồng chí là thành viên BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi thành phố; các đồng chí đại diện cho các cơ sở Đoàn – Đội và hơn 600 bạn ĐVTN, thiếu nhi trên địa bàn thành phố Dĩ An.

 

 

Trao tặng 08 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Trao 30 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Dĩ An. Bên cạnh đó, tại chương trình Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng 08 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường THCS, với giá trị mỗi chiếc xe là 1.900.000đ. Đồng thời, cũng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với giá trị mỗi phần quà là 400.000 đồng.

 

 


Chương trình văn nghệ

 

Dịp này, Thành Đoàn – Phòng Giáo dục & Đào tạo TP cũng đã trao giải Hội thi Tin học trẻ năm 2022 cho 40 cá nhân khối Tiểu học và 01 cá nhân khối THCS. Hội đồng Đội thành phố cũng đã trao giải cho 09 cá nhân khối Tiểu học và 06 cá nhân khối THCS cho các cá nhân có bài thi xuất sắc nhất tại Cuộc thi viết “Thiếu nhi Dĩ An làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” được phát động vào tháng 5 vừa qua.


 

Trao giải Hội thi Tin học trẻ

 

 

Trao giải Cuộc thi viết Thiếu nhi Dĩ An làm theo 5 điều Bác Hồ dạy


CTV Đông Trúc (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49276061
Hôm nay: 16149
Đang online: 96
Về đầu trang