5/29/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Có 07 Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng nhân dịp 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTBD-Thiết thực chào mừng kỷ niệm 132 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022); Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Dĩ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Trong đợt thi đua cao điểm vừa qua, toàn thành phố Dĩ An đã có 7 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác.

Đây là những đoàn viên ưu tú đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện và khẳng định được bản thân; là những cán bộ Đoàn năng động, nhiệt huyết, có thành tích nổi bật trong công tác, phong trào Đoàn; luôn học tập theo tấm gương của Bác; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có nguyện vọng và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

Đ/c Bùi Lê Đông Trúc – Cán bộ Thành Đoàn Dĩ An nhận quyết định kết nạp

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Mai Linh – Phó Bí thư Đoàn phường Dĩ An nhận quyết định kết nạp

 

Đợt kết nạp lần này mang ý nghĩa thiết thực chào mừng 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; góp phần giáo dục niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước; củng cố, nâng cao nhận thức trong thế hệ trẻ về nhiệm vụ, trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

CTV Đông Trúc (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49284469
Hôm nay: 498
Đang online: 56
Về đầu trang