2/16/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Trần Hùng Phong - Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ năm 2022

TTBD - Những ngày đầu xuân Nhâm Dần năm 2022, thanh niên xã Minh Tân hăng hái viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ với khát vọng cống hiến sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong những lá đơn tình nguyện ấy có Đồng chí Trần Hùng Phong (24 tuổi) là ủy viên BCH Chi đoàn ấp Tân Định, một đảng viên trẻ xã Minh Tân tình nguyện tham gia nghĩa vụ công an.

Sau khi học ngành quản lý xây dựng của Đại học Mở TP. HCM, Trần Hùng Phong gắn bó cùng phong trào thanh niên tại địa phương với vai trò là là ủy viên BCH Chi đoàn ấp Tân Định. Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Phong luôn năng nổ, nhiệt tình, đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại như: Vận động gia đình và mọi người xung quanh chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tổ chức hoạt động ra quân giữ gìn vệ sinh môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới, … Với những phấn đấu của bản thân, năm 2020 Hùng Phong được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.


Quyết tâm lên đường nhập ngũ vào mùa xuân năm nay của Trần Hùng Phong đã nhận được sự ủng hộ, động viên của gia đình, người thân và các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn. Phong chia sẻ: “Hi vọng rằng 2 năm tới đây sẽ giúp tôi được rèn luyện để trưởng thành, có bản lĩnh, tư tưởng chính trị vững vàng, có thêm hành trang bước vào cuộc sống. Bản thân tôi sẽ nỗ lực, cố gắng, gương mẫu, xứng đáng với kỳ vọng của gia đình và mọi người”.

 

 

Trần Hùng Phong - Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ năm 2022


Tin chắc rằng, các thanh niên lên đường nhập ngũ sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên trẻ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, thanh niên Minh Tân quyết tâm vững bước, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

CTV Tuổi trẻ Minh Tân (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49168490
Hôm nay: 13565
Đang online: 82
Về đầu trang