6/7/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em - Khai mạc Hè năm 2022”

TTBD - Sáng ngày 01/6/2022, Huyện Đoàn Dầu Tiếng phối hợp BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi Huyện, cùng BCĐ chương trình hành động vì trẻ em và bình đẳng giới tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì trẻ em - Khai mạc Hè năm 2022" tại Trường Tiểu học xã Định An.

Về dự Chương trình có Đ/c Nguyễn Văn Bình - Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện; Đ/c Nguyễn Đình Huấn - Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện Đoàn. Phía lãnh đạo xã có Đ/c Lê Quốc Tuấn - PBT. Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Nguyễn Thị Hiền - Đảng uỷ v Phó Chủ tịch UBND xã Định An.

 

 

 

Quang cảnh Chương trình


Cùng về dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các xã, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư 12 xã Đoàn thị trấn; BLĐ 09 ấp trên địa bàn xã Định An, cùng đại điện Đoàn thanh niên công ty cao su TNHH MTV cao su Dầu Tiếng; Đoàn thanh niên cao su Trần Văn Lưu cũng về dự trong buổi Lễ và 200 em học sinh; hơn 100 phụ huynh học sinh, đại diện đoàn viên, hội viên các hội đoàn thể cùng về dự.


Tại buổi lễ phát động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội về tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được sống trong một môi trường an toàn và lành mạnh để phát triển tốt về thể chất lẫn tinh thần, tuyên truyền về chuyên đề phòng chống xâm hại trẻ em, An toàn giao thông đến các bậc phụ huynh và các em học sinh.

 

 

 


Đại biểu trao quà, học bổng cho các em học sinh


Và cũng nhân dịp này UBND huyện; Huyện Đoàn; Đoàn cao su nông trường Trần Văn Lưu; Đảng ủy - HĐND- UBND- UBMTTQVN xã Định An - BLĐ 9 ấp đã tặng 85 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 18.500.000đ giúp các em có động lực vượt qua khó khăn tiếp bước đến trường.

 

 

Tuyên truyền chuyên đề phòng chống xâm hại trẻ em

 

 

 


 

Tuyên truyền chuyên đề về an toàn giao thông


CTV Hoa Tiên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49288389
Hôm nay: 4418
Đang online: 66
Về đầu trang