10/30/2019 12:00:00 AM GMT+7

Đại hội chi đoàn phòng Quản lý đô thị Tx.Dĩ An nhiệm kỳ 2019 – 2022

TTBD - Sáng ngày 26/10/2019 tại Phòng họp số 4 UBND thị xã Dĩ An đã diễn ra Đại hội Chi đoàn phòng Quản lý đô thị thị xã Dĩ An nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đến dự Đại hội có đồng chí Lâm Hoàng Thuỳ Trang - Phó Bí thư Thị Đoàn cùng với đó là sự hiện diện của chi đoàn kết nghĩa, các đ/c là đoàn viên chi đoàn QLĐT.

 

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi đoàn đã đề ra. BCH Chi đoàn luôn xem công tác tuyên truyền giáo dục là công tác trọng tâm, chất lượng và hiệu quả tuyên truyền giáo dục ngày càng tăng. Chi đoàn luôn thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân các ngày lễ lớn trong năm. Chi đoàn luôn thực hiện tốt các công trình phục vụ cộng đồng, phối hợp với các chi đoàn kết nghĩa tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi tại địa phương,thực hiện các công trình phần việc xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

 


 

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt tại Đại hội

 

Với khẩu hiệu "Tuổi trẻ Chi đoàn phòng Quản lý đô thị thị xã Dĩ An tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, xây dựng đô thị Dĩ An", trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Tiếp tục tăng cường chất lượng công tác giáo dục, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng chi đoàn vững mạnh về tổ chức, xung kích thực hiện phong trào hành động cách mạng của Đoàn.


Tại Đại hội, đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí, trong đó đồng chí Huỳnh Công Điện được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Phòng Quản lý đô thị thị xã nhiệm kỳ 2019 - 2022.


CTV Đông Trúc (MH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49278055
Hôm nay: 18143
Đang online: 82
Về đầu trang