6/29/2021 12:00:00 AM GMT+7

Đại học Thuỷ Lợi: Hướng ứng tích cực "Ngày toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6"

TTBD - Nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên toàn Trường về tầm quan trọng của công tác truyền, vận động mọi nhà, mọi người trong công tác phòng, chống ma túy. Đoàn Phân hiệu Trường Đại học Lợi đã tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền tại các khu nhà trọ và tham gia hưởng ứng Chuyên đề phòng chống ma tuý do BTV Tỉnh Đoàn tổ chức.

Thiết thực hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6, nhằm giúp cho đoàn viên, thanh thiếu niên hiểu rõ hơn về tác hại của ma túy và các chất kích thích khác đối với sức khỏe của con người; Những thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo của các đối tượng tội phạm ma túy với thanh thiếu niên hiện nay, từ đó cung cấp kiến thức, kỹ năng cho thanh thiếu niên bảo vệ bản thân và gia đình trước hiểm họa ma túy và hướng đến mỗi thanh thiếu niên là một tuyên truyền viên trong công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm ma túy. Đoàn Phân hiệu Trường Đại học Thuỷ Lợi đã tích cực chia sẻ chương trình livestream tuyên truyền phòng, chống ma túy, Chủ đề: “Vì sức khỏe của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà – hãy tránh xa ma túy” lên các Hội, Khoa của Trường để nhiều sinh viên được tiếp cận, tìm hiểu và có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

 

 

Đoàn viên trường tham gia hưởng ứng Chuyên đề do BTV Tỉnh Đoàn tổ chức


Được biết, nhằm kêu gọi toàn xã hội quan tâm hơn nữa đến người nghiện ma túy, xóa bỏ thái độ kỳ thị, chung tay hỗ trợ người nghiện cai nghiện và hòa nhập cộng đồng, bố trí việc làm phù hợp để giúp những người cai nghiện thành công ổn định cuộc sống. Đoàn Trường đã tổ chức cho các bạn đoàn viên ra quân thực hiện phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống tác hại của ma túy tại các khu nhà trọ gần trường.

 

 

Sinh viên trường phát tờ rơi tại các khu nhà trọ, đặc biệt hướng đến đối tượng học sinh sinh viên và thanh niên công nhân

 

Các hoạt động nêu trên mang ý nghĩa thiết thực, tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức và cảnh giác đề phòng trước mọi âm mưu, hoạt động của bọn tội phạm về ma túy cũng như tác hại của ma túy. Nâng cao tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm cùng lực lượng Công an.

 

Kiều Diễm (ảnh CTV)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49264756
Hôm nay: 4844
Đang online: 53
Về đầu trang