7/30/2018 12:00:00 AM GMT+7

Cụm thi đua số 2 - Công an tỉnh: “Đền ơn đáp nghĩa” bằng trách nhiệm, nghĩa tình và nét đẹp nhân văn

TTBD - Tri ân những người hy sinh vì nước đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội. Những việc làm đó còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ hôm nay.

Tháng 7 – Tháng tri ân những người có công với Đất nước, tri ân những người đã hy sinh cả tuổi trẻ để có hòa bình như hôm nay. Hòa cùng không khí tri ân đó, tuổi trẻ Cụm thi đua số 2 – Công an tỉnh đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, quét dọn Nghĩa trang liệt sỹ; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, tổ chức các hoạt động về nguồn đầy xúc động.

 

 

Thăm hỏi gia đình chính sách tại An Phú, Thuận An, Bình Dương


Kết quả, trong tháng 7, đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng phần qua cho 31 gia đình chính sách, Thương binh - Liệt sĩ trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền là 27 triệu đồng; tặng 50 phần quà cho các em học sinh nghèo tại trường tiểu học Hồ Hảo Hớn – Phú An – Bến Cát – Bình Dương với tổng số tiền là 50 triệu đồng; vệ sinh, dọn dẹp, thắp nhang tại Nghĩa trang tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ ở phường Chánh Mỹ và phường Phú Hòa – Thủ Dầu Một, phối hợp với các đơn vị kết nghĩa ra quân trồng mới hơn 200 cây xanh và làm sạch 03 km tại một số tuyến đường.

 


Tặng quà cho học sinh nghèo tại trường tiểu học Hồ Hảo Hớn


Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các Anh hùng, Liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện và sức trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.

 

CTV Bích Thủy (MH)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49172923
Hôm nay: 17998
Đang online: 69
Về đầu trang