6/3/2022 12:00:00 AM GMT+7

Công bố quyết định điều động đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương

TTBD - Sáng ngày 03/6/2022 tại Hội trường Tỉnh Đoàn Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã Công bố quyết định điều động Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn.

 

 

 

 

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Tham dự buổi công bố có đồng chí Nguyễn Văn Lộc – UV. BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đồng chí Trương Thanh Hậu – Trưởng phòng Tổng hợp - Đào tạo - Chính sách BTCTU, Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đồng chí Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, cùng các đồng chí là UV.BTV, UV.BCH tỉnh Đoàn, các đồng chí Trưởng, Phó Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn và các đồng chí cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn.

 

 

Đ/c Trương Thanh Hậu – Trưởng phòng Tổng hợp – Đào tạo – Chính sách Ban tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động Đ/c Nguyễn Thj Ngọc Xuân tại Hội nghị


Tại Hội nghị, đồng chí Trương Thanh Hậu – Trưởng phòng Tổng hợp – Đào tạo – Chính sách Ban tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đến công tác tại Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh Bình Dương kể từ ngày 01/6/2022.

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Lộc – UV. BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đ/c Nguyễn Văn Lộc trân trọng ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà, trong thời gian qua, với cương vị Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí luôn là trung tâm đoàn kết tập thể BCH, BTV Tỉnh đoàn để điều hành, lãnh đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đặc biệt vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhất. Trong thời gian tới, đồng chí mong rằng trên cương vị mới, với nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân sẽ tiếp tục phát huy năng lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tiếp tục quan tâm, dõi theo và hỗ trợ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu đáp từ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo mọi điều kiện của Ban thường vụ Tỉnh ủy đối với tổ chức Đoàn, cán bộ Đoàn toàn tỉnh và bản thân để tổ chức Đoàn Bình Dương luôn đạt được lá cờ đầu của toàn quốc. Đồng chí chia sẻ: “Với truyền thống Đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển của các đồng chí cán bộ Đoàn Sông Bé – Bình Dương qua các thời kỳ. Để được ngày hôm nay, tôi trân trọng cảm ơn tất cả các đồng chí trong cơ quan chuyên trách, các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, các đồng chí BTV, BCH Tỉnh Đoàn, các đồng chí chính là trái tim, nhịp đập, mạch máu của tổ chức Đoàn. Với sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, niềm nhiệt huyết hăng say tuổi trẻ và sự đoàn kết, chung sức chung lòng các đồng chí đã tạo ra những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Từ đó vinh dự nhận được Huân Chương lao động hạng nhất của Chủ tịch nước. Đồng thời, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã xuất bản ra cuốn lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương giai đoạn (1976 - 2020), tổ chức các hành trình về nguồn trong đó có thể kể đến hành trình “Tiếp nối truyền thống, vững bước tương lai”,… Làm Đoàn đôi lúc đi sớm về khuya, kể cả những ngày cuối tuần, thức xuyên đêm để giải quyết những công việc,… để làm được điều đó, cần có sự đoàn kết của tập thể và những sự hy sinh thầm lặng với cống hiến nhiệt huyết của tuổi trẻ. Để qua đó chúng tôi vỡ òa với những thành công khi tổ chức các chương trình, hoạt động đặc biệt là tổ chức Đại hội Đoàn các cấp. Môi trường Đoàn là nơi học tập và rèn luyện tốt đối với mỗi đồng chí cán bộ Đoàn, đây là môi trường trong sáng để cống hiến và trưởng thành". Sau cùng, trân quý gửi lời chúc đến tập thể Cơ quan Tỉnh Đoàn luôn đoàn kết, sáng tạo để dẫn dắt công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương phát triển hơn nữa và mong rằng, dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh phải nỗ lực phấn đấu không ngừng, luôn luôn xung phong nhận các nhiệm vụ khó khăn cho bản thân để cùng dìu dắt lẫn nhau phát triển.

 

 

Tỉnh ủy, UBND tỉnh trao quyết định điều động cho đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn


Trước đó, tại Hội trường A - Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị trao quyết định cho cán bộ, theo đó Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định điều động đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn đến nhận công tác tại Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

Tùng Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49164315
Hôm nay: 9390
Đang online: 78
Về đầu trang