3/15/2021 12:00:00 AM GMT+7

Công an tỉnh: Hành trình về nguồn "Tháng 3 biên giới" năm 2021

TTBD - Thiết thực lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và 65 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1965-2021), sáng 13-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tham gia chương trình "Tháng 3 biên giới" năm 2021 tại khu di tích Ban an ninh Trung ương cục miền Nam do chi đoàn phòng Hậu cần và chi đoàn phòng Công tác đảng, công tác chính trị đăng cai phối hợp tổ chức cấp Đoàn TN Công an tỉnh.

Tham gia chương trình còn có đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn Bình Dương, Tây Ninh và Đoàn thanh niên Công an tỉnh Tây Ninh.


Dưới sự hướng dẫn của đoàn thanh niên Công an tỉnh Tây Ninh, đoàn được tìm hiểu về lịch sử khu di tích Ban an ninh Trung ương cục miền Nam, nơi lưu giữ những chiến tích, những kỷ niệm về cuộc đời hoạt động của nhiều lão thành cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và dâng hoa, thắp hương tại tượng đài "Vì an ninh Tổ quốc" trong khuôn viên khu di tích.


Rời khu di tích, đoàn đã đến thăm và tặng quà 02 chốt Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid -19 và cán bộ, chiến sĩ một đơn vị công an xã biên giới. Tại các điểm, trong không khí vui tươi, giữa 02 bên đã có những chia sẻ, trao đổi về tình hình công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vùng biên giới. Đại diện đoàn đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khoẻ các đồng chí để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với những phần quà nhỏ là các nhu yếu phẩm thiết yếu đến các anh.


Qua chương trình lần này giúp đoàn viên 02 đoàn cơ sở gắn kết trong các hoạt động phong trào, chủ động học tập, xung kích trong hành động hưởng ứng phong trào " Thanh niên Công an Bình Dương học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND"./.

 



Đoàn tổ chức thắp hương tại tượng đài " Vì an ninh Tổ quốc" trong khuôn viên khu di tích

 


 

Tìm hiểu về lịch sử khu di tích Ban an ninh Trung ương cục miền Nam

 

 

 


Đoàn đã đến thăm và tặng quà 02 chốt Biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid -19

 

CTV Nguyễn Phụng (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49289160
Hôm nay: 5189
Đang online: 58
Về đầu trang