1/15/2023 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình “Xuân công nhân và Tết cho em” năm 2023

TTBD – Chiều ngày 15/1/2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 03/02/1930 – 03/02/2023), mừng Xuân Qúy Mão 2023, nằm trong chuỗi chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình “Xuân công nhân và Tết cho em” năm 2023 tại Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương.

 

 

Đông đảo thanh niên công nhân hưởng ứng Chương trình

 

Tham dự Chương trình, về phía Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có Đ/c Trần Hữu - Trưởng Ban Thanh niên công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn; Về phía lãnh đạo tỉnh Bình Dương có Đ/c Nguyễn Văn Lộc – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Tỉnh Đoàn Bình Dương, Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Bình Dương; các đồng chí UV.BTV, UV.BCH Tỉnh Đoàn. Về phía Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ và Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ có Đ/c Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm, Hiệu trưởng Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ; các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm và Ban Giám hiệu Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

 

 

 

Đa dạng nhiều tiết mục văn nghệ đến từ Trường mầm non Ngôi sao nhỏ 

 

 

Tiết mục ảo thuật tại Chương trình


Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải Hội thi là “Hội thi trưng bày mâm ngũ quả ngày Tết”; "Hội thi nấu bánh Tét". Hội thi nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, khơi dậy tình yêu với những giá trị truyền thống trong giới trẻ, đồng thời tạo môi trường vui chơi, trải nghiệm cho Thanh niên công nhân, con em lao động.
 

 

 

 

 

 

Hình ảnh Hội thi trưng bày mâm ngũ quả ngày Tết

 

 

 

Hình ảnh Hội thi nấu bánh Tét

 

Đặc biệt, nhằm chăm lo thiết thực đến đời sống tinh thần và động viên khích lệ tinh thần của các anh chị, Ủy ban Nhân dân tỉnh đã trao tặng tiền Tết cho các anh chị là Cán bộ Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương và các anh chị là Chủ nhiệm các CLB Kết nối Thanh niên công nhân.

 

 

Đ/c Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tinh phát biểu tại Chương trình

 

 

 

 

Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh trao gửi các phần quà đến các anh chị là Cán bộ Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương và các anh chị là Chủ nhiệm các CLB Kết nối Thanh niên công nhân

 

Ngoài ra, Công ty TNHH MTV Quý Lộc Vượng đã có các phần quà gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ; Tổng Công ty BECAMEX IDC đã có những phần quà gửi tới các bạn thanh niên công nhân; Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng Công ty SABECO đã có những phần quà dành tặng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại tiểu cảnh Chương trình 

 

 

 

Hình ảnh Mâm cơm ngày Tết 2023

 

Kiều Diễm 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49288277
Hôm nay: 4306
Đang online: 61
Về đầu trang