5/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Chương trình “Ngày hội tiếp sức Thanh niên công nhân và Lao động trẻ” thành phố Thuận An lần 2, năm 2022

TTBD-Chiều và tối 14/5/2022 Ban Thường vụ Thành Đoàn Thuận An tổ chức Chương trình “Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ” thành phố Thuận An – lần 2 năm 2022.

Nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân và người lao động trên địa bàn thành phố, qua đó tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, ý thức giai cấp và tinh thần dân tộc cho TNCN, góp phần đáp ứng nhu cầu và lợi ích chính đáng của TNCN, đồng thời xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp và tạo ý thức xây dựng “Thuận An - Bình Dương là quê hương thứ hai” trong TNCN. Phát huy nguồn lực xã hội, thực hiện tốt công tác vận động xã hội hóa để tạo ra một môi trường văn hóa giải trí cho lực lượng công nhân lao động, tạo sân chơi, môi trường giải trí lành mạnh cho thanh niên công nhân nhà trọ.


Nhằm tổ chức các hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Thuận An khóa XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 tiến đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tăng cường các hoạt động liên tịch, phối hợp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong lực lượng lao động trẻ, qua đó thực hiện tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021 – 2025. Chiều và tối 14/5/2022 Ban Thường vụ Thành Đoàn Thuận An tổ chức Chương trình “Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ” thành phố Thuận An – lần 2 năm 2022.

 

Tại chương trình, Thành Đoàn Thuận An tuyên dương 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong lĩnh vực lao động, sản xuất, kinh doanh; đồng thời phát hiện và nhân rộng những cách làm sáng tạo, những mô hình hay, những điển hình tiên tiến trong phong trào “Người thợ trẻ giỏi thành phố Thuận An” năm 2022, đây là những tấm gương, những con người đã phấn đấu, rèn luyện không ngừng nghỉ và đã có những đóng góp tích cực trong lao động, sản xuất kinh doanh và học tập, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn – Hội, là những tấm gương điển hình trong việc thực hiện phong trào “4 nhất” và Người thợ trẻ giỏi thành phố Thuận An.

 

Thành Đoàn trao 43 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mong rằng đây sẽ là một phần quà giúp cho các em vượt qua khó khăn. Tại Chương trình cũng trao 50 phần quà tặng cho các anh, chị thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn có thể giúp các bạn có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục cống hiến, lao động, sản xuất giúp thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022. Ban Thường vụ Thành Đoàn và Hội LHTN thành phố Thuận An đã vận động 01 căn phòng mơ ước cho đối tượng thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trị giá 8.400.000 đồng. Công trình đã trao đến Anh Đỗ Phước Hưng – Chi hội trưởng Chi hội số 7 Bình Thuận 2 phường Thuận Giao với mong muốn san sẻ khó khăn và tạo động lực cho TNCN và Chi hội TNCN trên địa bàn thành phố.

 

Nhân chương trình, Hội LHTN thành phố đã trao quyết định ra mắt câu lạc bộ SOS - Hỗ trợ người dân về đêm do anh Lê Thanh Hải làm Chủ nhiệm. Thành đoàn - Hội LHTN thành phố cũng phối hợp với Đoàn Cơ sở Công An tỉnh Bình Dương tuyên truyền các thủ đoạn của tội phạm để TNCN nhận biết và phòng tránh.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

\

 

CTV Mai Nghĩa (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49278949
Hôm nay: 19037
Đang online: 91
Về đầu trang