3/30/2021 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức họp mặt tri ân nguyên bí thư Đoàn công ty cổ phần gỗ qua các thời kỳ

TTBD – Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh(26/03/1931-26/03/2020); Chi Đoàn Công ty cổ phần gỗ Dầu Tiếng đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho 09 đoàn viên và họp mặt tri ân các đồng chí nguyên bí thư Đoàn thanh niên công ty cổ phần Gỗ qua các thời kỳ.

Ngày 24/03/2021, Chi Đoàn Công ty cổ phần gỗ Dầu Tiếng đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho 09 đoàn viên và họp mặt tri ân các đồng chí nguyên bí thư Đoàn thanh niên công ty cổ phần Gỗ qua các thời kỳ. Đến dự có đồng chí Lê Quốc Bảo - Bí thư Đoàn Thanh niên công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng; đồng chí Nguyễn Thanh Được- Bí thư Chi bộ- Giám đốc Công ty cùng các đồng chí nguyên bí thư Đoàn thanh niên qua các thời kỳ.


Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ trưởng thành Đoàn. BCH chi đoàn đã giành những lời cảm ơn sâu sắc của các bạn ĐVTN trưởng thành đã gắn bó và cùng chung tay xây dựng chi đoàn trong suốt thời gian vừa qua. Qua đó BCH cũng mong muốn các bạn ĐVTN trưởng thành sẽ tiếp tục giúp đỡ và hỗ trợ chi đoàn trong công tác giúp đỡ các bạn thanh niên trở thành những người Đoàn viên thanh niên xuất sắc.

 

 

 

Đồng chí Bùi Quốc khánh - Bí thư Chi đoàn tặng quà lưu niệm cho Đoàn viên trưởng thành

 

Bên cạnh đó, buổi họp mặt tri ân các đồng chí nguyên bí thư Đoàn thanh niên công ty cổ phần Gỗ qua các thời kỳ diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi. Các đồng chí nguyên bí thư đã kể lại những kỷ niệm vui buồn trong khoảng thời gian tập hợp thanh niên trong những năm đầu công ty mới thành lập, có những tiếng cười xen lẫn những giọt nước mắt đầy xúc động. Buổi họp mặt là động lực thúc đẩy BCH chi đoàn nói riêng và ĐVTN nói chung cần ra sức nổ lực cố gắng tạo ra những mô hình hay, sân chơi thiết thực phù hợp với ĐVTN trong thời kỳ mới để tập hợp được đông đảo hơn lực lượng thanh niên tham gia vào tổ chức Đoàn góp phần tạo nên lực lượng trẻ, năng động, sáng tạo để có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách góp phần hoàn thành tốt mọi công việc được giao.


Phát biểu trong buổi họp mặt, Đồng chí: Nguyễn Thanh Được- Bí thư Chi bộ- Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của lực lượng đoàn viên thanh niên qua các thời kỳ vào sự phát triển của công ty. Đồng thời mong muốn ĐVTN nói chung và BCH chi đoàn nói riêng cần cố gắng phát huy tính sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp cải tiến kỷ thuật, cách làm hay trong sản xuất… góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.

 

 

 

Đồng chí Bùi Quốc khánh - Bí thư Chi đoàn tặng quà tri ân các đồng chí nguyên bí thư Đoàn thanh niên công ty cổ phần Gỗ qua các thời kỳ

 


 

Nghi thức cắt bánh chúc mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Nhân dịp này BCH chi đoàn cũng đã gửi đến các đồng chí nguyên bí thư Đoàn thanh niên công ty cổ phần Gỗ qua các thời kỳ những món quà tri ân thay lời biết ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí đi tiên phong trong công tác tập hợp đoàn kết thanh niên trong những ngày đầu thành lập của công ty.


CTV Ngọc Tươi (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49273823
Hôm nay: 13911
Đang online: 79
Về đầu trang