6/2/2023 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Chi đoàn Bệnh viện đa khoa phối hợp tổ chức trao thưởng cho con cán bộ viên chức Y tế chăm ngoan học giỏi năm học 2022 – 2023

TTBD - Nhân dịp chào mừng Lễ quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Bệnh viện đối với thế hệ trẻ. Chiều ngày 01/6/2023, Chi đoàn Bệnh viện đa khoa phối hợp với Công đoàn Bệnh viện tổ chức Lễ trao thưởng cho con cán bộ y tế có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023 và Tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em tại Hội trường Bệnh viện.

Đến dự có đ/c Trần Ngọc Hưng – Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện; đ/c Bùi Minh Quốc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đảng ủy Bệnh viện; đ/c Nguyễn Thị Kim Chi - Trưởng phòng Điều dưỡng, Phó Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; đ/c Lưu Văn Huy - Bí thư Chi đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Chi đoàn cùng về dự.

 

 

 

 


Lãnh đạo Bệnh viện trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023


Bệnh viện đã trao tổng 92 suất quà cho các em học sinh với tổng trị giá hơn 6 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện đã tổ chức tuyên truyền “phòng tránh đuối nước” cho các em thiếu nhi thông qua hình thức xem video clip thực tế sinh động và trả lời câu hỏi với các kiến thức vừa được xem, từ đó giúp các em dễ nhớ, dễ liên tưởng. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng và ca hát rất hào hứng, vui nhộn.

 


Các em được xem Video tuyên truyền về phòng chống đuối nước trẻ em

 

 


 Các em thiếu nhi tham gia phần trò chơi vận động và câu hỏi đố vui có thưởng do các anh, chị trong Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện tổ chức


Đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban lãnh đạo Bệnh viện và các tổ chức Đoàn thể trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ - viên chức của đơn vị. Qua đó, động viên các em thiếu niên, nhi đồng con em của cán bộ - viên chức phấn đấu hơn nữa trong học tập, đạt được nhiều thành tích xứng danh là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chương trình đã tạo ra sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, giúp cho các em gặp gỡ, giao lưu hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước.


CTV Như Anh (TU) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49232939
Hôm nay: 20567
Đang online: 92
Về đầu trang