7/1/2022 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Các cơ sở Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương con em CB-CNLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

TTBD - Nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập. Sáng ngày 01/7/2022, Chi đoàn Cơ quan phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức Lễ tuyên dương cho 119 em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022 với tổng kinh phí hơn 14 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Duy Linh - Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Đạt - Bí thư Đoàn Công ty; đồng chí Trần Quyết Thắng - Chi ủy viên Chi bộ Văn phòng Công ty; đồng chí Phạm Thị Như Quỳnh - Bí thư Chi đoàn Cơ quan. Cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn cơ sở các cơ quan, phòng nghiệp vụ Công ty, các đồng chí trong BCH Chi đoàn Cơ quan và các bậc phụ huynh cùng các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2021 - 2022.

 

 

Đồng chí đồng chí Nguyễn Ngọc Duy Linh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Nguyễn Minh Đạt - Bí thư Đoàn Công ty trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022


Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo đã trao những phần quà ý nghĩa đến các em nhằm khích lệ các em luôn cố gắng học tập tốt hơn, chăm ngoan hơn. Cũng trong chương trình lễ tuyên dương, các em được gặp mặt bạn bè và giao lưu với các anh chị của chi đoàn cơ quan qua những trò chơi rất đa dạng và thú vị, những câu đố vui có thưởng rất vui nhộn.

 

 


Lãnh đạo đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022


Đây được xem là hoạt động thường niên của Chi đoàn Cơ quan nằm trong chiến dịch hè tình nguyện của đơn vị. Qua các hoạt động vì đàn em, Chi đoàn luôn muốn mang lại cho các em môi trường sinh hoạt bổ ích, vui tươi và lành mạnh, hỗ trợ các em sống và học tập thật tốt, đúng theo lời dạy của Bác Hồ.

 

 

Các em học sinh tham gia trò chơi do các anh, chị trong Ban chấp hành Chi đoàn Cơ quan tổ chức

 

Được biết, trước đó ngày 29/06/2022 tại Nhà văn hóa Nông trường, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Nông trường Cao su Trần Văn Lưu tổ chức Lê Tuyên dương cho 226 em đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022 với tổng kinh phí hơn 19 triệu đồng.

 

Tham dự buổi lễ, đồng chí Huỳnh Minh Mẫn – Phó Chủ tịch Công đoàn Nông trường cũng chúc mừng, biểu dương thành tích học tập của các em học sinh, đồng thời nhắc nhở các em cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong năm học sau. Đồng chí Mẫn cũng mong muốn, sau khi thành tài, các em trở về cống hiến cho quê hương Bình Dương, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Ngoài ra, các em được  các trò chơi đố vui có thưởng, trò chơi tập thể rất sôi nổi. Đây là những món ăn tinh thần mà các Anh, chị trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Nông trường giành riêng cho các em. Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận những thành tích học tập của con em CB-CNLĐ, đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của Ban lãnh đạo NTCS Trần Văn Lưu.

 

 

Ông Huỳnh Minh Mẫn – Phó Chủ tịch Công đoàn NTCS Trần Văn Lưu trao thưởng cho con em CB-CNLĐ có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022 


CTV Như Quỳnh, Thu Hồng (KD) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49283818
Hôm nay: 23906
Đang online: 67
Về đầu trang