2/23/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bộ CHQS Tỉnh: “Xung kích, tình nguyện phòng chống dịch Covid-19”

TTBD - Quán triệt tinh thần “Chống dịch như chống giặc” và khẩu hiệu hành động “Mỗi đoàn viên, hội viên là một chiến sỹ, mỗi gia đình đoàn viên, hội viên là một pháo đài, mỗi tổ chức quần chúng là một mũi tiến công chống dịch Covid-19”!

Nhiệm vụ chống dịch là nhiệm vụ chính trị trong thời bình; Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh đã chủ động tích cực tuyên truyền hướng dẫn cán bộ, chiến sỹ và vận động nhân dân thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh lây nhiễm trong cộng đồng và từng đơn vị; trong đó cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn LLVT tỉnh là lực lượng xung kích, nòng cốt trong công tác phòng chống dịch Covid-19, kiên quyết không để dịch bệnh xâm nhập vào cơ quan, đơn vị và sẵn sàng ứng phó, xử trí mọi tình huống. Tại khu vực ra vào Sở chỉ huy đã phối hợp chặt chẽ với các tổ, đội quân y thực hiện mô hình “Vọng gác thanh niên” tiến hành kiểm soát chặt chẽ số lượng cán bộ, nhân viên và phương tiện ra vào sở chỉ huy, tổ chức đo thân nhiệt khi qua khu vực cổng gác, phun, sịt hóa chất tiêu độc, khử trùng các phương tiện ra vào cổng.


Với tinh thần "Đâu cần thanh niên có", "Việc gì khó, có thanh niên". Cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ CHQS tỉnh đã luôn tích cực tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực, ý nghĩa. Tham gia phục vụ nơi tuyến đầu chống dịch tại các khu vực cách ly. Những hình ảnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng quần chúng nhân dân, các việc làm ý nghĩa đó đã tạo hiệu ứng lan tỏa khởi động trong chuỗi các hoạt động tháng thanh niên năm 2021 gặt hái được nhiều kết quả cao./.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV Như Phong (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49132656
Hôm nay: 23461
Đang online: 72
Về đầu trang