3/8/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bộ CHQS: Sôi nổi tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên tại chi đoàn huấn luyện chiến sỹ mới

TTBD - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi, náo nức của ngày hội tòng quân, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ. Ngày 03/3/2021, cùng với các đơn vị trong toàn quân, Trung đoàn bộ binh 6, Bộ CHQS tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 70 chiến sĩ mới được tuyển chọn từ các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh về học tập, công tác, huấn luyện tại đơn vị.

Hưởng ứng các hoạt động Tháng thanh niên và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Chi đoàn Cơ sở đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chủ điểm, tọa đàm Thanh niên chủ đề: “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”; Tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, VHVN nhằm nâng cao sức khỏe dẻo dai trong các hoạt động phong trào do đơn vị và cấp trên tổ chức đạt kết quả. Qua đó, phát hiện những nhân tố, hạt nhân có khả năng, trình độ về hoạt động TDTT, VHVN làm lực lượng nòng cốt tham gia các hoạt động thi đấu, giao lưu trong thời gian huấn luyện chiến sĩ mới do cấp trên tổ chức sắp tới. Và để cụ thể hóa tinh thần đó, vào các ngày nghỉ, giờ nghỉ Ban chấp hành Chi đoàn đã tích cực tổ chức các hoạt động phong trào, thể dục thể thao như: Thi đấu bóng chuyền, bóng đá giữa các trung đội.… Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên các phân đội, cầu thủ các đội đã đem lại cho khán giả những trận đấu diễn ra hết kịch tích, tạo bầu không khí thi đấu vui tươi, phấn khởi và hết sức sôi nổi.


Tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, tinh thần trách nhiệm, đầy nhiệt huyết và cố gắng, những chiến sĩ trẻ Trung đoàn BB6, Bộ CHQS tỉnh Bình Dương sẽ nhanh chóng ổn định tư tương, xác định rõ nhiệm vụ trong huấn luyện đạt nhiều thành tích cao./.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

CTV Văn Quy (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49248426
Hôm nay: 13475
Đang online: 140
Về đầu trang