6/7/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Hoà: Tuyên truyền pháp luật, luật phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho đoàn viên thanh niên

TTBD - Chào mừng đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những quy định mới của pháp luật, hiểu rõ hơn về công tác phòng cháy chữa cháy, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong việc tuân thủ pháp luật, đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn trong phòng cháy chữa cháy.

Vừa qua, Đoàn phường Bình Hoà phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công An Thành phố Thuận An tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho đoàn viên thanh niên. Tại chương trình có sự tham gia đồng chí Nguyễn Thị Huyền Thảo - Phó bí thư đoàn phường; đồng chí Hồ Thị Cẩm Vân - Phó bí thư đoàn phường; đồng chí Vũ Văn Quyển - Cán bộ Đội PCCC và đồng chí Nguyễn Văn Nam - Cán bộ Đội PCCC cùng với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên.


Tại chương trình đồng chí Vũ Văn Quyển tuyên truyền các quy định mới của pháp luật; thông tin về tình hình cháy, nổ, tai nạn, sự cố, các vụ cháy điển hình; cách phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và các biện pháp phòng cháy nổ, kỹ năng thoát nạn, xử lý khi có cháy, nổ xảy ra, đặc biệt hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy. Việc tuyên truyền này ý nghĩa và thiết thực cho các bạn đoàn viên thanh niên góp phần giúp mọi người hiểu và nắm vững kiến thức thực hiện hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy cũng như nắm các thông tin về pháp luật tuyên truyền đến mọi người dân.


 

 

Đoàn cơ sở Công An Thành phố tuyên truyền pháp luật và PCCC&CNCH cho đoàn viên thanh niên


Đồng thời, phát động hội thi viết ý tưởng sáng tạo của đoàn viên thanh niên, thu về 140 ý tưởng, sáng kiến đăng nhập trên cổng thông tin ytuongsangtao.net của trung ương Đoàn.


 

Phát động hội thi viết "Ý tưởng sáng tạo"


Tại chương trình lồng ghép triển khai luật thanh niên và chiến lược phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030 đến các bạn đoàn viên thanh niên.


 

 Triển khai luật thanh niên và chiến lược phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030


Dịp này tổ chức lễ bàn giao đoàn viên khối 12 của trường THPT Nguyễn Trãi và THPT Trịnh Hoài Đức về khu phố tham gia sinh hoạt. Tại buổi lễ 140 đoàn viên được ban chấp hành 8 chi đoàn khu phố tiếp nhận và trao đổi một số nội dung hoạt động. Qua đây, giúp các bạn đoàn viên mới gắn kết hơn, tạo nguồn lực lượng kế thừa trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Bình Hoà nói chung và các chi đoàn khu phố nói riêng.


Thông qua các hoạt động, tạo môi trường cho các bạn đoàn viên mới vừa học hỏi vừa giao lưu và tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương.


CTV Ngọc Giàu (TL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49150207
Hôm nay: 15770
Đang online: 18
Về đầu trang