3/16/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bình Hoà: Ra mắt bộ ảnh “Đoàn trong trái tim tôi”

TTBD - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Tuổi trẻ Bình Hoà rạng ngời chụp những hình ảnh thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới vừa mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết, vừa gần gũi, thân thương. Với những màu áo xanh tình nguyện nhiều kiểu chụp khác nhau nào là chào cờ, hướng về huy hiệu 90 năm Đoàn, nắm tay đoàn kết, đoàn trong trái tim tôi… thể hiện tinh thần xung kích - tình nguyện - năng động - sáng tạo của đoàn viên thanh niên.

 

 

 

Bộ ảnh “Đoàn trong trái tim tôi”


Dịp này, Câu lạc bộ kỹ năng phường Bình Hòa ra mắt bộ sản phẩm nút dây nhân dịp 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tông chủ đạo màu xanh dương. Bộ nút dây với nhiều kiểu nút trang trí phong phú như: Hoa hướng dương, bươm bướm, chuồn chuồn, ngọc bội, như ý… thể hiện được sự đoàn kết, gắn bó, tinh thần nhiệt huyết, sôi động của thế hệ đoàn viên thanh niên.

 

 

Bộ sản phẩm nút dây “Đoàn trong trái tim tôi”


Trong 2 tuần đầu của Tháng thanh niên, Tuổi trẻ Bình Hòa đã thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như: tháo gỡ biển quảng cáo rác sai quy định; dọn dẹp Bia truyền thống, Bia ghi danh; phát khẩu trang miễn phí; phát những tờ bướm tuyên truyền những thông tin mới; cài đặt ứng dụng Bluzone; thăm tặng quà cho Mẹ VNAH, gia đình chính sách, đoàn viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn... Đúng với câu nói “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Những hình ảnh đẹp của thanh niên luôn nhận được lời động, chia sẽ lan tỏa trong cộng đồng và chính những hành động đó thể hiện Đoàn luôn ở trong tim mỗi chúng ta.

 

 

 

 

 

 


Công trình, phần việc ý nghĩa của đoàn viên thanh niên


Tôi nghĩ rằng tuổi thanh xuân của mỗi người chỉ đến một lần, vì vậy hãy làm cho thanh xuân của chúng ta thật ý nghĩa, thật đẹp nhé các bạn!

CTV Ngọc Giàu (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49243851
Hôm nay: 8900
Đang online: 230
Về đầu trang