2/26/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Toạ đàm "Khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học trong sinh viên" năm học 2021 - 2022

TTBD-Ngày 26/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Toạ đàm "Khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học trong sinh viên" năm học 2021 - 2022 với sự tham gia của gần 500 bạn sinh viên toàn tỉnh, nhằm khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học trong sinh viên, đồng thời tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên trong giai đoạn hội nhập của tỉnh nhà.

Đến tham dự buổi Toạ đàm có đồng chí Đ/c Nguyễn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, đ/c Bùi Quang Huy- Bí thư Đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một; về phía khách mời tham dự tọa đàm có GS. Bùi Thế Cường hiện là Nghiên cứu viên cao cấp tại Viện Phát triển chiến lược Trường Đại học Thủ Dầu Một, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Thu – Trưởng phòng khoa học của Trường Đại học Thủ Dầu Một; Thạc sĩ Trần Ngọc Hùng – Giảng viên Viện Phát triển ứng dụng của Trường Đại học Thủ Dầu Một.

 






 


 



Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

 

Tại buổi Toạ đàm đã thông tin về tầm quan trọng, thực trạng về nghiên cứu khoa học trong sinh viên hiện nay và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên trong tỉnh. Đồng thời, tham dự Tọa đàm, các bạn sinh viên đã được báo cáo tham luận về tầm quan trọng của nghiên cứu khoa học và tham gia lễ phát động sinh viên toàn tỉnh đăng ký đề tài Nghiên cứu khoa học cấp tỉnh trong năm 2022 cũng như ra mắt CLB "Sinh viên Nghiên cứu Khoa học" tỉnh Bình Dương.

 

Thông qua buổi Tọa đàm đã góp phần mở ra những góc nhìn mới, những kiến thức giúp các bạn sinh viên trong toàn tỉnh có thêm cách tiếp cận mới hơn về Nghiên cứu khoa học và mạnh dạn, tự tin trong thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học trong sinh viên.

 

CTV Thảo Nguyên (MT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49234521
Hôm nay: 22149
Đang online: 87
Về đầu trang