11/6/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tổ chức trao tặng quà “Triệu túi an sinh” trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một

TTBD - Chiều ngày 05/11 Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên phối hợp cùng Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương cùng nhà tài trợ Herbailife đã tổ chức thăm, tặng quà “Triệu túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hương do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thành Lâm – UV.BCH, Phó Ban Phong trào Tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Tấn Lộc- Phó Giám đốc trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh cùng các đồng chí là cán bộ ban chuyên môn Tỉnh Đoàn.


Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế của đất nước và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người lao động, người nghèo, người yếu thế trong xã hội. Nhằm chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởidịch Covid-19 trong tình hình hiện nay. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai chương trình “Triệu túi an sinh” năm 2021 với số lượng 262 túi quà được phân bổ về các Huyện, Thị, Thành Đoàn trên địa bàn tỉnh. Qua đó chương trình đã kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho người dân, thanh niên công nhân tại các khu trọ đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.


Tại chương trình, Đoàn đã ghé thăm và trao tặng 12 phần quà “Triệu túi an sinh” cho khu trọ thanh niên công nhân trên địa bàn phường Phú Hòa và 08 túi quà tại khu trọ thanh niên công nhân trên địa bàn phường Phú Thọ. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn; Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình, phần việc đồng hành và hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Một số hình ảnh trao tặng quà:

 

 

 

 

 


Tùng Lâm

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49288632
Hôm nay: 4661
Đang online: 63
Về đầu trang