11/5/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Hội nghị giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học tháng 11/2022 - Khối các trường Đại học, Cao đẳng

TTBD – Sáng ngày 05/11/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học tháng 11/2022 - Khối các trường Đại học, Cao đẳng tại Phòng họp Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương. Hội nghị do đồng chí Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chủ trì.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị


Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí UV.BTV, UV.BCH, thường trực các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn; các đồng chí là Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên tỉnh; Thường trực Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc.


Đồng chí Lê Tuấn Anh định hướng các vấn đề trọng tâm cần trao đổi

 


Đồng chí Nguyễn Minh Sơn thông tin một số nội dung trọng tâm trong Hội nghị


Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Sơn đã triển khai các nội dung về việc kiểm tra thực hiện giao ước thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học các đơn vị năm học 2021-2022, định hướng các hoạt động trọng tâm năm học 2022-2023. Đồng thời thông tin đến các đơn vị về các vấn đề liên quan Học bổng “DTL – Thắp sáng ước mơ thanh niên tỉnh Bình Dương” năm 2022, các hoạt động cao điểm chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

 

 

 

 

 


Đại diện các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn trao đổi một số nội dung


Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đại diện các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn đã hướng dẫn các đơn vị hoàn thiện giao ước thi đua, đồng thời triển khai, định hướng một số nội dung quan trọng về công tác phát triển Đảng viên, công tác quy hoạch nhân sự, công tác tuyên truyền, giáo dục, tổ chức các hoạt động, phong trào đồng hành cùng đoàn viên, sinh viên trong thời gian sắp tới.

 

 

 

 

 

 

 


Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trình bày, đề xuất một số nội dung để thực hiện tốt công tác Đoàn – Hội trong thời gian tới


Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đề nghị các đơn vị tập trung hoàn thiện nội dung của Giao ước thi đua Khối các trường Đại học, Cao đẳng, đồng thời, chú trọng đổi mới phương thức trong khâu tổ chức các hoạt động định kỳ, quan tâm đến công tác cán bộ, công tác phát triển Đảng viên mới từ nguồn Đoàn viên ưu tú. Trong năm học tới, các đơn vị cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được cũng như vận dụng các điểm mạnh, nổi bật của từng đơn vị để thực hiện tốt công tác Đoàn – Hội. Riêng các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn cần sớm hoàn thiện các văn bản, hướng dẫn để tạo căn cứ cho các đơn vị chủ động thực hiện nhiệm vụ của mình.


Phương Trâm – Kiều Diễm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49286678
Hôm nay: 2707
Đang online: 55
Về đầu trang