11/21/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Chia sẻ cùng những khó khăn cho trẻ em dân tộc, thiểu số

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11. Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bạc Liêu. Nhằm chia sẻ những khó khăn của Hội viên, thanh niên nói chung và Hội viên, thanh niên người dân tộc thiểu số nói riêng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Sáng ngày 17/11/2021, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã đến thăm và trao tặng các suất quà cho 05 em thiếu nhi là con em Hội viên, thanh niên người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, mỗi suất trị giá 500.000đ.

Đoàn công tác của Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng đại diện địa phương đã đến tận nhà các em thiếu nhi là con em Hội viên, thanh niên người dân tộc thiểu số, tại mỗi điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ cùng những khó khăn của các gia đình Hội viên, thanh niên người dân tộc, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.


Thông qua hoạt động, góp phần phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa các dân tộc; từ đó góp phần vun đắp truyền thống yêu nước trong mỗi Hội viên, thanh niên. Đồng thời, thể hiện lối sống nghĩa tình, yêu thương, sẻ chia của đất và người Bình Dương trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng tỉnh bạn vượt qua đại dịch Covid-19.


 

 

 

 

 

 

CTV Hiền Hậu (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49278263
Hôm nay: 18351
Đang online: 72
Về đầu trang