3/30/2021 12:00:00 AM GMT+7

Bàu Bàng: Tổ chức buổi gặp mặt Ban Chấp hành Huyện Đoàn

TTBD - Ngày 26/3/2021 Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban thường vụ Huyện ủy và Ban Chấp hành Huyện Đoàn Bàu Bàng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Khiêm, TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Công Du, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Ban Chấp hành Huyện Đoàn, Bí thư Đoàn các xã, thị trấn.


Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ, HUV, Bí thư Huyện Đoàn đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện đạt được trong thời gian qua, những định hướng trong thời gian tới, những mô hình cách làm hiệu quả,…Bên cạnh đó Ban chấp Huyện Đoàn cũng đã có những đề xuất, kiến nghị với Ban Thường vụ Huyện ủy để công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng tốt hơn.


Cũng tại Hội nghị Ban thường vụ Huyện ủy đã lắng nghe những tình cảm, khó khăn của cán bộ Đoàn, đồng thời gửi gắm những kỳ vọng của Ban thường vụ Huyện ủy đến thế hệ trẻ và tổ chức Đoàn thanh niên.


Thay mặt Ban chấp hành Huyện Đoàn đồng chí Nguyễn Huỳnh Nguyên Vỹ hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên huyện nhà sẽ ra sức phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để không phụ lòng tin tưởng của Ban thường vụ Huyện ủy dành cho.


Một số hình ảnh

 

 

 


CTV Quốc Thịnh (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49161251
Hôm nay: 6326
Đang online: 96
Về đầu trang