2/27/2021 12:00:00 AM GMT+7

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn thăm, chúc mừng đội ngũ y bác sỹ tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

TTBD - Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức các Đoàn đến thăm, chúc mừng các y bác sỹ Sở Y Tế, Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh, Các Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021).

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UVBTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Bình Dương. Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng Sở Y Tế Bình Dương, Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh, Bệnh viện Medic Bình Dương, Trung tâm y Tế Huyện Bàu và các Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

Trong đó, ngày 25/02, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UVBTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Bình Dương đã đến thăm, chúc mừng Sở Y Tế Bình Dương. Đón tiếp Đoàn có TS. BS Nguyễn Hồng Chương, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Y tế và các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng Ban Sở Y tế.

 

Song song đó, các Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng các y bác sỹ trong Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh, Các Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UVBTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn đã gửi lời chúc mừng và thăm hỏi Ban Giám đốc Sở Y tế, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức công tác tại Sở Y tế nói riêng và đội ngũ y, bác sĩ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đồng chí cũng đã trân trọng gửi lời tri ân với những đóng góp, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ tại các cơ sở y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung trong việc chữa trị và cứu sống các bệnh nhân, giúp họ trở lại cuộc sống thường ngày, đặc biệt là tính chủ động, kịp thời có nhiều biện pháp hiệu quả trong việc phòng chống dịch bệnh Covid - 19 đang diễn ra.

 

 

 

 

 

Đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Sở Y tế nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021)

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các y, bác sĩ tại các cơ sở Y Tế trên địa bàn tỉnh 

 

Tại các nơi đến, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cơ sở Y Tế, bệnh viện đã có nhiều đóng góp to lớn trong công tác đồng hành, hỗ trợ Đoàn thanh niên, Hội LHTN tỉnh với các hoạt động thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội như: hiến máu nhân đạo, cấp phát thuốc cho người dân trong chiến dịch tình nguyện hè, xuân tình nguyện, tình nguyện mùa đông, chương trình tháng 03 biên giới vì sức khỏe cộng đồng,…. 

 

Đây là hoạt động ý nghĩa của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn nhằm kịp thời chúc mừng, cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y trong thời gian qua đã hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của Nhân dân, đặc biệt là trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp hiện nay. Với những tình cảm, sự quan tâm của Đảng và nhân dân cả nước, tin tưởng "các chiến sĩ áo trắng" sẽ luôn giữ vững tinh thần, sẵn sàng chiến đấu với dịch bệnh, lập nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của ngành Y tế và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Ngọc Châu, Trọng Nghĩa

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49125347
Hôm nay: 16152
Đang online: 95
Về đầu trang