6/14/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Ra quân Ngày Thứ bảy tình nguyện - giải quyết thủ tục hành chính

TTBD - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 của tuổi trẻ huyện Bắc Tân Uyên đã bắt đầu với những hoạt động mang lại lợi ích cho quê hương. Xuyên suốt chiến dịch, Huyện đoàn thực hiện và triển khai cơ sở cùng đoàn kết phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên, hội viên, thanh niên thực hiện những phần việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

Nhằm đẩy mạnh việc triển khai thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” trong đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức trẻ huyện Bắc Tân Uyên giai đoạn 2018 – 2022. Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức Ra quân Ngày thứ 7 tình nguyện - giải quyết thủ tục hành chính.


Tại đây các đoàn viên, thanh niên đã hướng dẫn người dân, doanh nghiệp về các phương thức giải quyết thủ tục hành chính gắn với phát huy chuyên môn của cán bộ, công chức, viên chức trẻ từ đó góp phần đảm bảo tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn cho người dân, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chi đoàn Công an huyện cũng đã tổ chức cấp căn cước công dân cho người dân có hộ khẩu thường trú và tạm trú trên địa bàn huyện.


Hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân" là một trong những hoạt động ý nghĩa, góp phần phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức trẻ trong hoạt động cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, minh bạch, hiện đại, chuyên nghiệp và ngày càng phát triển.


Một số hình ảnh:

 

 


CTV. Quốc Pháp (TL)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49276756
Hôm nay: 16844
Đang online: 91
Về đầu trang