5/5/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” năm học 2021-2022

TTBD - Nhằm giúp các bạn học sinh, thanh thiếu nhi trau dồi kỹ năng sống; giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, định hướng tới các giá trị cao đẹp, sống có lý tưởng chính trị vững vàng, có hoài bão và khát vọng vươn lên, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội, giảm thiểu tình trạng bạo lực học đường. Sáng ngày 25/4/2022, Ban Thuờng vụ Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” năm học 2021-2022 tại trường Tiểu học Tân Định với sự tham gia của hơn 300 em học sinh.

Nội dung diễn đàn gồm những chia sẻ câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh. Ngoài ra, diễn đàn còn chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường. Chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra, kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường, tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.

 

 


Một số hình ảnh tại diễn đàn


Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường nêu cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, học sinh thân thiện, giúp nhau cùng tiến; nêu cao tinh thần đoàn kết cho học sinh và xây dựng thuần phong mỹ tục, truyền thông tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về tinh thần đoàn và góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong nhà trường.


Thông qua diễn đàn đã giúp cho học sinh, thanh thiếu nhi nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè. Đồng thời, cũng giúp các bạn trau dồi kỹ năng xử lý tình huống, xây dựng tình bạn đẹp, ngăn chặn và đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.


CTV. Tâm Như (TL)

 

 

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49278273
Hôm nay: 18361
Đang online: 72
Về đầu trang